Trong tập 12 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 8/12, ba bố con Đức (Hồng Đăng) quyết định tổ chức màn đàn hát chế lời ca khúc trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? để xin lỗi Khánh (Lan Phương) khiến cô vô cùng bất ngờ. 

{keywords}

Còn Khánh quyết định sang nhà bà Nga (Thanh Quý) để xin lỗi, vừa khóc vừa trình bày về việc gia đình cô rối tung chỉ vì không có mẹ giúp đỡ. Tuy nhiên, kèm với đó, Khánh lại quay sang trách bà Nga vì hay kể lể và cằn nhằn, cho rằng chính vì thế mà ba chị em hay cãi nhau.  

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Duy (Đình Tú) bất ngờ xuất hiện ở nhà Trang (Huyền Lizzie) vào buổi tối. Thấy Vân (Ngọc Huyền) tới, Trang vội cất giày của Duy để xoá xấu vết và bất ngờ lao vào nhà tắm đúng lúc anh chàng đang thay áo khiến chị sếp đứng hình. 

{keywords}

Khánh có tha thứ cho Đức? Bà Nga có đồng ý lại sang nhà giúp con gái? Điều gì đã khiến Duy tới nhà Trang? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 12 lên sóng tối nay, 8/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Là diễn viên tay ngang, kinh nghiệm diễn xuất bằng 0 nên việc diễn viên Ngọc Huyền được nhận vai chính trong 'Thương ngày nắng về' khiến không ít người thắc mắc, hoài nghi.