Trong tập 16 Thương ngày nắng về lên sóng tối mai, 19/12, bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) đã chính thức về làm Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Kim. Cũng từ đây tin đồn quanh bà xuất hiện và người đưa chuyện đầu tiên là Việt (Đỗ Duy Nam). Anh chàng hồn nhiên buôn chuyện với mọi người trước mặt Duy (Đình Tú) về việc bà Nhung có con với Chủ tịch và cô con gái này không được thừa nhận, đang sống tại Mỹ. 

Còn Trang (Huyền Lizzie) có cuộc nói chuyện bất ngờ với bà Nhung ở hầm gửi xe. Bà Nhung có vẻ đặt kỳ vọng lớn ở Trang tại công ty. Trang gặp mẹ mà không dám nhận, cô nói bà Nhung khiến cô nhận ra bà rất giống một người đã lâu không gặp lại. Tuy nhiên, bà Nhung lập tức dội gáo nước lạnh: "Cô lại thấy cách nói của cháu giống người cô gặp lần đầu". 

Trong khi đó, Vân (Ngọc Huyền) đến chỗ làm và chỉ gặp Phong (Doãn Quốc Đam) ở đó. Đang trách móc Bách (Quang Trọng) vì lừa mình, Vân bất ngờ nhận tin dữ từ Phong: "Nhóc bị sa thải". Khi Vân thắc mắc, Phong nói đây là nơi làm việc chứ không phải thích đến thì đến, thích nghỉ thì nghỉ. 

Vân sẽ làm gì để Phong đổi ý? Duy phản ứng ra sao khi Việt đưa chuyện về mẹ mình ở công ty? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 16 lên sóng tối 19/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

NSND Trung Anh 'Người phán xử': Tôi lo cho con 1 thì lo vợ 10

NSND Trung Anh 'Người phán xử': Tôi lo cho con 1 thì lo vợ 10

NSND Trung Anh chia sẻ con gái mới đi du học ở Mỹ nên anh rất lo cho con một mình ở xa. Nhưng lo cho con 1 thì ông bố quốc dân lại lo cho vợ 10.