Trong tập 2 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, quá mệt mỏi về mẹ ruột và người anh cờ bạc, Yến (Kim Oanh) đã lo liệu một khoản tiền để đưa cho mẹ và tuyên bố chấm dứt quan hệ máu mủ. 

{keywords}

Tuy vậy, mẹ Yến (Thanh Hiền) quyết định bắt tay với Trọng (Việt Bắc), lợi dụng cháu gái để gây sức ép với Yến, để cô chấp nhận lời đề nghị vào Nam chăm sóc em trai gã nhà giàu hòng lấy tiền trả nợ. Mẹ Yến đưa cho con gái bức thư của Trọng với lời nhắn làm cô ngã quỵ. "Yến, cứu anh! Mày không giúp thì anh cũng không còn đường sống mà con bé Hoa cũng vậy. Trưa mai mà không trồng tiền, anh chết mà cái Hoa cũng chết". 

{keywords}

Không chấp nhận phải xa con, Yến không đồng ý với lời đề nghị của gã nhà giàu. Nhưng trớ trêu thay, người mẹ cờ bạc và anh trai nghiện ngập của Yến đã biết thông tin về cuộc trao đổi đó nên đã bèn lợi dụng cháu gái Hoa để ép Yến phải hợp tác để lấy tiền từ gã nhà giàu.

{keywords}

Yến đành phải xa con và để Hoa (Chu Diệp Anh) ở quán bún riêu của bác Nga. "Mẹ cháu sẽ không quay lại nữa đúng không?", Hoa hỏi. "Làm gì có chuyện đấy! Mẹ chỉ đi 1 tí thôi rồi mẹ về. Mà nếu mẹ không quay lại ở lại đây bác nuôi", bác Nga nói với Hoa như báo trước những sự việc sắp diễn ra.

Yến phải chấp nhận bỏ lại con đi biệt xứ? Hoa sẽ về nhà với bác Nga và trở thành con nuôi? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 2 lên sóng VTV1 tối nay 16/11. 

Mỹ Anh

Nam diễn viên lập kỷ lục 'lái máy bay bà già' trên màn ảnh Việt

Nam diễn viên lập kỷ lục 'lái máy bay bà già' trên màn ảnh Việt

Ngoại trừ Quỳnh Kool, Đình Tú đóng cặp hầu hết với các diễn viên hơn tuổi.