Trong tập 30 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 19/1, Đức (Hồng Đăng) sang nhà bà Hiền (NSND Lan Hương) làm lành và ra oai trước mặt mẹ, tỏ ra mình không hề sợ vợ. Đang lúc nói chuyện cao trào thì bé Sam hốt hoảng gọi bà hỏi sao váy của Khánh (Lan Phương) tự nhiên lại thành giẻ lau nhà. Hoá ra chiếc váy Khánh tìm mãi không thấy đã bị mẹ chồng mang về nhà làm giẻ lau.

{keywords}

Bà Nga (Thanh Quý) thấy hai con cãi vã thì không vui. Bà sang nhà đón các cháu đi học và khoe chiếc áo mới được Đức mua tặng nhưng Khánh có vẻ không quan tâm. Thấy con bỏ đi không nói lời nào, bà Nga yêu cầu hai người cười với nhau khiến Khánh và Đức phải gượng gạo làm theo. 

{keywords}

Trong khi đó, công ty Hoàng Kim muốn cử nhân sự cấp cao sang thị trường Nhật làm việc 2 năm và bất ngờ Trang (Huyền Lizzie) được đề cử. Nghe phân tích về lý do chọn Trang, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) có vẻ rất hài lòng trong khi Trang lại thờ ơ. 

{keywords}

Trang sẽ từ chối sang Nhật? Bà Hiền giải thích sao với cháu và con trai về chiếc váy? Khánh và Đức có làm lành? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 30 lên sóng tối 19/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

'Thương ngày nắng về' tập 28, bà Hiền phát hiện bí mật trong phòng ngủ của Khánh

'Thương ngày nắng về' tập 28, bà Hiền phát hiện bí mật trong phòng ngủ của Khánh

Bà Hiền không thể tin những gì mình đang đọc do chính Đức ký tên trong 'Thương ngày nắng về' tập 28.