Trong tập 8 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 30/11, bà Hiền (NSND Lan Hương) và ông  Hùng (NSND Trung Anh) đang đứng ở sảnh chung cư thì thấy bà Nga (NSƯT Thanh Quý) tay xách nách mang. Bà Hiền lập tức nghi ngờ thông gia sang nhà Khánh lấy đồ mang về. Tuy nhiên ông Hùng gạt đi và tỏ vẻ khó chịu với vợ. 

{keywords}

Trong khi đó, bà Hiền gọi điện cho Khánh (Lan Phương) thông báo tối sẽ mời bạn bè đến nhà ăn cơm. Bà yêu cầu Khánh đến nhà giúp mình chuẩn bị một loạt món ăn để đãi bạn bè. Không chỉ có vậy, bà còn yêu cầu con dâu mang vài hộp chân gà xả ớt vốn là món tủ do bà Nga làm đến để đãi bạn và chốt bằng một chai rượu vang.

{keywords}

Còn Phong (Doãn Quốc Đam) và Duy (Đình Tú) đang đi ăn và bàn về chuyện tình cảm thì bất ngờ gặp chị em Trang (Huyền Lizzie) và Vân (Ngọc Huyền) cũng đi ra từ ở nhà hàng. Phong không biết Trang là sếp của Duy và anh bất ngờ khi phát hiện ra Vân chính là cô gái đã đặt lại thẻ sinh viên ở quán mình hôm trước.

{keywords}

Duy và Phong có ra nói chuyện với chị em Trang? Khánh có dám cãi lời mẹ chồng? Bà Nga xách đồ từ nhà con rể và con gái về hay thực chất là đi dọn rác hộ? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 8 lên sóng VTV1 tối nay, 30/11 trên VTV3. 

Mỹ Anh

NSND Minh Hòa U60 vẫn trẻ trung, sang chảnh

NSND Minh Hòa U60 vẫn trẻ trung, sang chảnh

Đã về hưu được vài năm nhưng NSND Minh Hòa vẫn rất trẻ trung so với tuổi của mình.