Tập 25 của Tiếng Sét Trong Mưa chính thức bước vào phần 2. Sau 24 năm trôi qua kể từ ngày biến cố trong nhà hội đồng xảy ra, cậu ba Khải Duy giờ đã hai thứ tóc và có thêm một người vợ trẻ xinh đẹp Hạnh Nhi (Thảo Trang) và có thêm một cậu con trai với vợ sau là Xuân (Bạch Công Khanh).

Dù đã qua nhiều năm nhưng Khải Duy vẫn tương tư vợ cũ. Anh đặt tên cho đứa con chung của mình với người vợ đã khuất là Thanh Bình (Quốc Huy) để tưởng nhớ người phụ nữ mà anh yêu nhất. 

{keywords}
Khải Duy giờ đã có thêm một cô vợ trẻ xinh đẹp Hải Nhi và một cậu con trai.

Nếu cậu hai Thanh Bình có cá tính, lỳ lợm thì cậu ba Xuân lại dịu dàng, ẻo lả như con gái. Cậu thường mặc đồ bà ba màu trắng hoặc vàng kem, thích may vá, thêu thùa.

Sau 24 năm, cậu ba Khải Duy vẫn tàn bạo như ngày nào. Trong bữa cơm, ông vẫn quát mắng vợ và đập bàn đập ghế vì Hạnh Nhi không dạy dỗ được con. 

Trong chuyện vợ chồng, Khải Duy vẫn tỏ rõ tính gia trưởng. Trước khi lên giường, Khải Duy nổi điên với vợ mới chỉ vì cô không có mùi giống với Thị Bình. Thậm chí anh còn khẳng định: "Nếu không có mùi hoa nhài sẽ không thể thăng hoa được". Hạnh Nhi cho rằng chồng mình yêu thích mùi hoa nhài vì vẫn chưa quên được người yêu cũ. Khải Duy tuyên bố: "Tôi cấm em ghen với người con gái tôi yêu".

{keywords}
Khải Duy nổi cáu, ép vợ phải tắm xà bông hoa nhài.

Chỉ vì vẫn tương tư và nhớ nhung vợ cũ, Khải Duy ép vợ phải dùng xà bông tắm mùi hoa nhài. 

Dù không muốn nhưng Hạnh Nhi vẫn phải cắn răng chịu đựng vào tắm lại theo yêu cầu quái đản của chồng. Trong lúc tắm, cô nhớ lại khoảnh khắc được gặp gỡ và nên duyên với Khải Duy. Càng nghĩ tới, Hạnh Nhi lại càng đau đớn vì chồng thể quên được người cũ.

{keywords}
Khải Duy không chịu ân ái vợ trẻ vì nhớ mùi Thị Bình.

Tiếng Sét Trong Mưa sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h các ngày từ thứ 2 - 7 hàng tuần trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa': Cao Minh Đạt khóc thảm thiết trước cái chết của vợ con

'Tiếng sét trong mưa': Cao Minh Đạt khóc thảm thiết trước cái chết của vợ con

Tập 24 của "Tiếng sét trong mưa" tiếp tục khiến khán giả phải thổn thức khi chứng kiến cảnh Khải Duy (Cao Minh Đạt) gào khóc vì Thị Bình (Nhật Kim Anh) chết oan.