Đoạn trailer giới thiệu tập 35 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, Bình và Phượng đã bắt đầu này sinh tình cảm với nhau qua những cử chỉ, hành động thân mật. Tuy nhiên sang đến tập này, cả hai đã bắt đầu có những chuyển biến tình cảm rõ rệt. 

Trong đồi cao su, Bình đã nói lời yêu với Phượng, thậm chí anh còn dành cho cô một nụ hôn đầy bất ngờ.

{keywords}
Bình và Phượng đã chính thức yêu nhau.

Biết được chuyện này, dì Bảy - người đã chứng kiến mọi biến cố trong gia đình này suốt mấy chục năm qua vô cùng bàng hoàng khi thốt lên "Trời ơi, oan nghiệt. Lịch sử lại sắp tái hiện". 

Trong tập này, cậu Hai Khải Văn (Khương Thịnh) cũng chính thức gặp lại bà Hội và vợ là Hai Sáng (Cao Thái Hà). Tuy nhiên, vẫn nhớ về mối thù khi bà Hội thuê người sát hại mình năm xưa, Khải Văn liền từ chối và tỏ ra không quen biết 2 người này.

{keywords}
Bà Hội và Hai Sáng gặp lại Khải Văn sau 24 năm.

Về phía Xuân (Bạch Công Khanh), anh càng ngày càng thương mến Phượng. Hạnh Nhi (Thảo Trang) biết được con trai đang thầm thương trộm nhớ và muốn cưới một cô gái nào đó nên dò hỏi Xuân. Tuy nhiên, cô vẫn chưa biết được người con trai mình muốn cưới lại chính là Phượng - người hầu của gia đình. 

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 35 sẽ lên sóng 20h tối nay (11/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 34, sau chuyện loạn luân với mẹ kế, Bình có tình cảm với em gái cùng mẹ khác cha

'Tiếng sét trong mưa' tập 34, sau chuyện loạn luân với mẹ kế, Bình có tình cảm với em gái cùng mẹ khác cha

Trong tập tiếp theo của bộ phim, Phượng (Oanh Kiều) và Bình (Quốc Huy) ngày càng thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau mà không hề hay biết cả hai là anh em cùng mẹ khác cha.