Đoạn trailer giới thiệu tập 39 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, sau khi biết Phượng (Oanh Kiều) có tình cảm với cậu chủ nhà Khải Duy, Thị Bình kịch liệt phản đối. Thậm chí bà còn tát con gái để răn đe. Bà càng bàng hoàng hơn khi biết Phượng lại đang yêu chính anh trai mình.

{keywords}
Thị Bình nghẹn ngào gặp lại con trai sau 24 năm.

Sau khi biết Bình là con trai của mình và Khải Duy, Thị Bình xúc động khi được gặp lại con. Sau 24 năm xa cách, bà nghẹn ngào khi nhìn thấy con trai đã trưởng thành khôn lớn. Bình tỏ ra vô cùng bất ngờ và không hiểu lý do người phụ nữ này lại xúc động đến như vậy.

Trong tập này, xưởng cao su bất ngờ bị cháy giữa đêm. Không thể đứng yên, Bình lao vào cùng công nhân để giải cứu kho hàng. Tuy nhiên anh bị thương khá nặng và sẽ bị chết cháy nếu không có sự giải cứu kịp thời từ Hải (Lâm Minh Thắng).

Nghe tin cậu chủ nhà Khải Duy bị thương trong đám cháy, Thị Bình đứng ngồi không yên lo lắng cho con trai.

{keywords}
Bình bị thương khá nặng sau khi lao vào đám cháy.

Về phía Khải Duy, ông vô cùng tức giận đi tìm hiểu nguyên nhân đám cháy. Thậm chí, ông còn giơ súng đe doạ tên cai tuất để cảnh cáo nếu dám có ý định chơi xấu mình.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 39 sẽ lên sóng 20h tối nay (16/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 38: Thị Bình tát con gái, ngăn cấm chuyện yêu anh trai

'Tiếng sét trong mưa' tập 38: Thị Bình tát con gái, ngăn cấm chuyện yêu anh trai

Biết được việc Phượng (Oanh Kiều) này sinh tình cảm với Bình (Quốc Huy) - cậu con trai của mình, Thị Bình (Nhật Kim Anh) ra sức ngăn cản mối tình oan trái này.