Đoạn trailer giới thiệu tập 45 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, Bình (Quốc Huy) vô cùng hạnh phúc khi được cha đồng ý việc cho cưới Phượng. Thậm chí Khải Duy còn khuyên con trai phải nắm giữ hạnh phúc, không cần phân biệt giàu nghèo. 

Nghe được tin này, Hạnh Nhi (Thảo Trang) vô cùng tức giận khi biết người mình yêu sắp lấy vợ. Biết cậu con trai Xuân cũng có tình cảm với Phượng, Hạnh Nhi xui con đi nói ngay với cha về việc muốn làm đám cưới.

Nghe tin cậu con trai thứ 2 cũng muốn cưới vợ, Khải Duy rất mừng. Tuy nhiên ông sững người khi nghe Xuân nói người mình muốn lấy lại cũng chính là Phượng. Khải Duy sẽ giải quyết chuyện này ra sao khi hai cậu con trai của mình cùng yêu một cô hầu?

{keywords}
 Khải Duy sẽ giải quyết chuyện này ra sao khi hai cậu con trai của mình cùng yêu một cô hầu?

Về phía Phượng, cô được đích thân Khải Duy cho người đón lên để tiện chăm sóc cho Bình. Nghe được tin này, Phượng vô cùng hào hứng.

Trái lại, Thị Bình (Nhật Kim Anh) bàng hoàng khi biết tin Phượng và Bình yêu nhau. Tim bà quặn đau vì hai đứa con mình sinh ra đang lao vào mối tình oan trái.

{keywords}
Thị Bình quặn đau khi biết 2 con mình sinh ra yêu nhau.

Trong tập này cũng có sự xuất hiện của Hai Sáng (Cao Thái Hà). Vẫn giữ tính lẳng lơ, Hai Sáng tiếp tục lên kế hoạch chèo kéo người đàn ông đã có gia đình. Vụ việc này đã được Hiểm (Lê Bê La) trông thấy. Gặp lại người đã hại mình bị câm, Hiểm có lẽ sẽ quyết định lên kế hoạch trả thù.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 45 sẽ lên sóng 20h tối nay (23/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 44: Khải Duy đồng ý cho con trai cưới người ở

'Tiếng sét trong mưa' tập 44: Khải Duy đồng ý cho con trai cưới người ở

Khải Duy (Cao Minh Đạt) không hề cấm cản, thậm chí còn khuyên Bình (Quốc Huy) phải nhanh tay nắm giữ hạnh phúc, nhanh chóng làm đám cưới với Phượng (Oanh Kiều).