Đoạn trailer giới thiệu tập 49 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, mối tình tay ba oan trái giữa Phượng - Xuân và Bình bước vào giai đoạn bi kịch nhất. Vì không muốn mất người mình yêu, Hạnh Nhi (Thảo Trang) đã dùng thuốc mê để Phượng (Oanh Kiều) lên giường cùng con trai mình. Chứng kiến cảnh này, Bình (Quốc Huy) vô cùng đau lòng và giận dữ lôi Xuân (Bạch Công Khanh) ra đánh

Phượng cũng hoàn toàn hoảng loạn sau khi bị chính người yêu phát hiện mình ở trên giường của Xuân. Cảm thấy có lỗi với người thương, cô lang thang trong đêm mưa dày vò bản thân đến mức sáng hôm sau bị cảm lạnh.

Sự việc vỡ lở, Xuân đến xin Khải Duy (Cao Minh Đạt) cưới Phượng cho mình. Hạnh Nhi ủng hộ con trai và yêu cầu chồng xem ngày tốt để cưới. Vốn quý mến cậu Hai, ông Quý với tư cách là "cha của Phượng", đã thẳng thắn yêu cầu gả Phượng cho Bình. Nghe được việc này, cả Hạnh Nhi và Thị Bình đều quyết liệt phản đối.

{keywords}
Bình phản đối việc gả Phượng cho em trai.

Nhận thấy việc vợ phản đối chuyện con gái kết hôn với Bình, ông Quý ghen tuông nghi ngờ vợ có tình cảm với cậu Hai. 

Trong tập này, Hai Sáng (Cao Thái Hà) cũng sẽ bị báo thù sau khi làm nhiều tội ác. Sau khi tra tấn tàn bạo Hiểm, Hai Sáng ung dung về nhà nói với bà Hội về việc Hiểm làm hỏng việc của mình nên dù có 'mả Lũ hay mả ông bà nội của Hiểm, bà cũng đào lên'. 

Không thể chịu đựng được thêm, Hiểm liều mình cầm dao vào nhà Hai Sáng. Cô điên cuồng chém khiến Hai Sáng bị rạch một vết khá dài trên mặt. Hai Sáng lúc này chỉ biết gào thét trong đau đớn.

{keywords}
 Hai Sáng bị Hiểm vào nhà rạch mặt trả thù.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 49 sẽ lên sóng 20h tối nay (28/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 48, Hạnh Nhi dùng mưu giúp con trai lên giường với Phượng

'Tiếng sét trong mưa' tập 48, Hạnh Nhi dùng mưu giúp con trai lên giường với Phượng

Vì không muốn để mất Bình (Quốc Huy) và theo ước muốn của con trai, Hạnh Nhi (Thảo Trang) đã lập mưu dùng thuốc mê với Phượng (Oanh Kiều) để giúp con trai lấy được cô hầu.