"Tiếng sét trong mưa" ngày càng gay cấn khi đang đi vào những tập cuối cùng. Trong trích đoạn tập 51 lên sóng tối nay, Thị Bình (Nhật Kim Anh) sẽ tiết lộ nguyên nhân bà không dám kể sự thật cho Khải Duy với dì Bảy.

Thị Bình nói bà sợ Khải Duy sẽ nổi giận khi biết bà đã đi bước nữa, sinh con nên không dám hé lộ điều gì. Bà sợ Khải Duy sẽ không kiềm chế được cảm xúc mà làm chuyện không hay. 

Về phía Khải Duy, ông thắc mắc khi chưa một lần nhìn rõ gương mặt của Thị Bình từ lúc bà vào làm người ở đến nay. Thị Bình lấy lý do rằng thân phận thấp hèn nên không dám nhìn thẳng vào mặt ông chủ. 

{keywords}
Thị Bình khóc hết nước mắt khi Khải Duy ép con trai vào đường chết.

Vẫn giận Hải (Lâm Minh Thắng) vì tính cách ngang ngược, Khải Duy lại tiếp tục ép anh bị bắt vì tội quốc sự. Nhận tội danh này, Hải chỉ còn đường chết khiến bà Bình khóc hết nước mắt cầu xin. Tuy nhiên chính Khải Duy lại tàn nhẫn nói 'không muốn Hải còn đường sống' khiến Thị Bình càng thêm đau lòng.

Trong một diễn biến khác, Hạnh Nhi và vị thầy thuốc tiếp tục nảy sinh tình cảm. Thậm chí vị thầy thuốc còn khuyên Hạnh Nhi hãy mau chóng ly hôn chồng để đến với mình. Tuy nhiên không may cho cả hai khi Khải Duy đã chứng kiến tất cả. Trong cơn ghen, Khải Duy lấy súng bắn thẳng vào tay vị thầy thuốc vì dám nắm tay vợ mình. 

{keywords}
Khải Duy bắn thầy thuốc vì phát hiện ngoại tình với vợ.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 51 sẽ lên sóng 20h tối nay (30/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 50 Thị Bình đau đớn khi biết tin Phượng có thai với anh trai

'Tiếng sét trong mưa' tập 50 Thị Bình đau đớn khi biết tin Phượng có thai với anh trai

Biết rằng cái thai trong bụng cô con gái là của Bình (Quốc Huy), Thị Bình (Nhật Kim Anh) đau đớn, khóc lặng người.