Tiếng sét trong mưa đã chính thức đi tới tập cuối cùng với liên tiếp những bi kịch ai oán. Trong tập trước, chuỗi bi kịch chính thức diễn ra với gia đình nhà Khải Duy khi ông phải chứng kiến sự ra đi của con trai mình ngay trước mắt. Ông còn đau đớn hơn khi phát hiện ra sự thật việc vợ hai và con trai mình có quan hệ loạn luân với nhau. Trong lúc này, Cai Tuất cũng đến cho Khải Duy việc liên quan đến vụ nổ tàu khiến 100 công nhân phải chết. Khải Duy lúc này chỉ biết đau đớn vì mất tất cả.

Quá đau buồn về sự ra đi của Bình (Quốc Huy), Phượng (Oanh Kiều) đã lao ra cột thu lôi để kết liễu đời mình, chấm dứt những cơn giông bão trong cuộc đời. Cậu Ba Xuân (Bạch Công Khanh) cũng chạy theo toan giải cứu Phượng nhưng cũng không thoát được.

Tuy nhiên trong trích đoạn tập 54 lên sóng tối nay, khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm hơn khi Xuân và Phượng vẫn chưa chết. Phượng thậm chí còn ân cần đến bên Xuân và nói "em là Phượng của cậu Ba".

{keywords}
 Khải Duy ân hận muộn màng trong ngục tù.

Về phía Khải Duy, sau những tội ác đã làm trong quá khứ, ông đã vào tù và sẽ bị xử bắn. Chứng kiến cảnh chồng cũ trong tù, Thị Bình (Nhật Kim Anh) càng đau đớn hơn. Cả hai ôm nhau và khóc nức nở. Mới nhận ra nhau nhưng đã quá muộn, Khải Duy lúc này chỉ biết ước rằng mình là một người nông dân lương thiện sống vui vẻ bên vợ con. Trước lúc bị đen đi xử bắn, Khải Duy chỉ biết đau đớn thốt lên 3 chữ 'anh yêu em' trong tiếng khóc thảm thiết của Thị Bình. 

Tập cuối của bộ phim cũng sẽ chứng kiến cảnh bà Hội ân hận với mọi lỗi lần của mình. Thị Bình cũng chính thức đến trước mặt bà Hội để tha thứ cho mọi lỗi lầm của bà. Câu nói "con là con dâu của má đây" khiến bà Hội xót xa ôm chầm lấy Thị Bình mà khóc.

{keywords}
Thị Bình tha thứ cho mẹ chồng độc ác.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập cuối sẽ lên sóng 20h tối nay (2/11) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 53 Khải Duy gào khóc nhìn vợ và con trai chết ngay trước mắt

'Tiếng sét trong mưa' tập 53 Khải Duy gào khóc nhìn vợ và con trai chết ngay trước mắt

Sự thật được phơi bày cũng là lúc bão giông kéo đến khi Khải Duy (Cao Minh Đạt) phải chứng kiến cảnh con trai và Hạnh Nhi (Thảo Trang) chết ngay trước mặt.