"Frozen 2", phần 2 của bộ phim hoạt hình ra mắt năm 2013 đạt doanh thu 1,2 tỷ USD sẽ công chiếu toàn cầu từ 22/11 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cú nổ lớn ở phòng vé toàn cầu không kém người tiền nhiệm.

Idina Menzel và Kristen Bell, hai diễn viên lồng tiếng cho Elsa, Anna mới có chia sẻ thú vị. 

{keywords}
Hai nhân vật hoạt hình làm điên đảo trẻ em toàn thế giới 6 năm qua. 

"Các con tôi rất thích bộ phim nhưng chúng không quan tâm là tôi tham gia vào bộ phim. Tôi có kể cho chúng nội dung chính của phần 2 từ 2 năm trước. Chúng nói 'Ồ hay thế' nhưng chỉ thực sự phấn khích khi xem phim", Kristen Bell nói về hai cô con gái 4 và 6 tuổi là fan cuồng của "Frozen". 

Còn Idina Menzel, diễn viên lồng tiếng cho Elsa nói về cậu con trai 10 tuổi: "Con tôi không thích mẹ chúng hát trong phim". Kristen Bell cũng đồng tình với giọng nói hài hước: "Chúng nói rằng tôi nên im miệng thì hơn, thật là khiếm nhã". 

{keywords}
 Hai diễn viên lồng cho Elsa, Anna. 

Được ấp ủ đến 6 năm, "Frozen" (Nữ hoàng băng giá) đã sẵn sàng để ra mắt khán giả chuyến hành trình tiếp theo, lật mở những trang “bí mật” của gia đình hai nàng công chúa và đặc biệt là nguồn gốc sức mạnh của Elsa. Phim được dự báo sẽ đạt doanh thu mở màn 100 triệu USD khi ra rạp cuối tuần này. 

Mỹ Anh 

Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm lồng tiếng Elsa, Anna trong 'Frozen 2'

Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm lồng tiếng Elsa, Anna trong 'Frozen 2'

2 nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho hai nàng công chúa được trẻ em toàn thế giới yêu thích trong phần 2 phim "Nữ hoàng băng giá".