Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Bill Condon, cùng quá trình lao động nghiêm túc của cả ekip, những con số khổng lồ được tiết lộ trong quá trình làm phim sẽ khiến khán giả thực sự ngạc nhiên.

Trước khi ra mắt, bộ phim “Người đẹp và quái vật” đã nhận được sự quan tâm của các khán giả hâm mộ, bởi sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi hàng đầu Holywood, âm nhạc đặc sắc mà còn bởi tạo hình nhân vật đẹp mắt, trailer kỹ xảo vô cùng hoành tráng.

{keywords}

Hơn 8.700 ngọn nến đã được sử dụng để xây dựng các bối cảnh trong suốt quá trình làm phim.

{keywords}

Khoảng 1.500 bông hồng đỏ đã được trồng và mua để phục vụ cho công tác nghiên cứu chuẩn bị cho bộ phim cũng như trang trí cho các cảnh dựng trong suốt quá trình quay phim

{keywords}

Phải mất tới 15 tuần để nhóm thiết kế sản xuất có thể hoàn thành cảnh dựng khu rừng bị nguyền rủa bao quanh lâu đài, bao gồm những hàng cây thật, hàng rào và một hồ nước bị đóng băng.

{keywords}

Khoảng 54 mét vải sa-tanh siêu nhẹ đã được sử dụng để may chiếc váy màu vàng rực rỡ của Belle. Được làm từ 914 mét sợi và được thực hiện trong suốt 12.000 giờ gia công, chiếc váy còn được đính thêm bằng 2160 viên đá Swarovski. Không dừng lại tại đó, bộ phận phụ trách trang phục đã tự thử thách khả năng của nhóm bằng cách thiết kế những bộ trang phục có tính thẩm mỹ cao từ những chất liệu hữu cơ thân thiện với môi trường.

{keywords}

Sàn khiêu vũ trong lâu đài của Quái Vật được lát bằng 3657 mét vuông đá giả cẩm thạch. Bối cảnh này đã được lấy cảm hứng từ những họa tiết được xuất hiện trên trần của Tu viện Benedictine nằm ở Braunau, Đức.

{keywords}

10  chiếc đèn chùm với chiều rộng hơn 2m và chiều dài lên tới hơn 4m đã được chế tác dựa trên nguyên mẫu là những chiếc đèn ở Cung điện Versailles.


Bên cạnh những con số đáng ghi nhận, khán giả cũng bị hấp dẫn bởi những bản nhạc phim lãng mạn trong "Người đẹp và quái vật". Mới đây, Céline Dion đã gây bất ngờ với khán giả khi tái xuất trong bản nhạc hoàn toàn mới "How Does A Moment Last Forever" của bộ phim. 

Dương Di