Dàn diễn viên bật mí về kết phim 

Ban đầu 11 tháng 5 ngày dự kiến kéo dài ở tập 40, sau đó nhà sản xuất thông báo phim sẽ kết thúc ở tập 43. Tuy nhiên mới đây, trong chương trình VTV Kết nối, VTV thông báo bộ phim mới Thương ngày nắng về sẽ nối sóng 11 tháng 5 ngày từ 15/11 tới.

Ngày 26/10, đại diện VFC xác nhận với VietNamNet phim sẽ kéo dài thêm 3 tập nữa và kết thúc ở tập 46 phát sóng vào 10/11 tới. Như vậy 11 tháng 5 ngày sẽ còn đồng hành với khán giả thêm 7 tập nữa mới kết thúc. Đây là tin vui của các fan hâm mộ của bộ phim này.

{keywords}
Thanh Sơn và Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'.

Khả Ngân hé lộ về cái kết trong chương trình VTV Kết nối: "Về cuối phim sẽ có những cảnh rất dễ thương, thả thính khá là nhiều. Nhưng có một điểm đinh ở cuối phim khi nhắc lại hiện tại Ngân vẫn nổi da gà. Để kể ra thì mọi người sẽ biết hết và không có gì là bất ngờ nữa nhưng Ngân nghĩ cảnh đó rất đáng xem và chạm đến trái tim khán giả.

Khi hai nhân vật đang bước vào mối quan hệ tưởng chừng như rằng sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng nó lại không suôn sẻ. Đó là nội dung cũng như chặng đường mà Nhi và Đăng đến với nhau". Còn Thanh Sơn hứa hẹn: "Một cái kết thoả mãn tất cả khán giả".

Thanh Sơn đăng ảnh đi chơi cùng Khả Ngân và hai người chụp hình cho nhau mới đây. 

Hai nhân vật Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) được khán giả rất yêu thích trên phim. Bên cạnh đó tình cảm thân thiết giữa hai diễn viên phía sau màn ảnh càng khiến người xem tích cực "đẩy thuyền" cho Thanh Sơn và Khả Ngân đến với nhau bởi họ vẫn đang độc thân. Hai người liên tục chia sẻ ảnh hậu trường và chụp cùng nhau khi phim đã kết thúc càng làm nhiều người tin họ có tình cảm với nhau thật dù hai diễn viên không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện "phim giả tình thật". 

Quỳnh An 

Hồng Đăng kết đôi Lan Phương trong phim thế sóng '11 tháng 5 ngày'

Hồng Đăng kết đôi Lan Phương trong phim thế sóng '11 tháng 5 ngày'

Trong bộ phim nối sóng '11 tháng 5 ngày', Hồng Đăng sẽ không bắt cặp với Hồng Diễm mà tái ngộ người vợ màn ảnh từ 'Cả một đời ân oán'.