Nhiều lần thể hiện cảm tình đặc biệt dành cho Linh nhưng không lần nào 'thả thính' thành công trước bộ mặt lạnh như tiền của cô nàng, lần này Sơn (Thanh Sơn) quyết chiếm trái tim Linh (Diễm My 9X) bằng được. Lợi dụng lúc đi công tác và ăn tối với Linh, Sơn định tiến đến hôn cô nàng nhưng ngay lập tức bị Linh cảnh cáo: "Anh mà tiến lại gần nữa là tôi về phòng đấy".

{keywords}
 Sơn định lợi dụng hoàn cảnh để hôn Linh. 

Còn Linh, dù không thích Ánh (Thuỳ Anh) nhưng thấy em gái bị mắng ở công ty, cô cố chạy đến an ủi. Nhưng như thường lệ Linh chỉ nhận được sự lạnh lùng của Ánh. Linh đề nghị đi cùng em gái về nhà nhưng Ánh lập tức từ chối. "Em không cần chị phải bảo vệ em đâu. Chị hãy tránh xa em ra, để em yên". Sốc hơn nữa khi Linh chứng kiến Ánh thay đổi hẳn thái độ khi gặp Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). 

{keywords}
 
{keywords}
 Ánh lạnh lùng với Linh nhưng tỏ ra thân mật với Tuệ Lâm. 

Trong khi đó, bộ ba Sơn, Tuệ Lâm và Minh (Nhan Phúc Vinh) có một chuyến dã ngoại cùng nhau và ôn lại kỷ niệm đẹp bên nhau thời còn đi du học. Đây là khoảnh khoắc hiếm hoi Tuệ Lâm cười vui hạnh phúc đến như vậy.

{keywords}
 Bộ ba selfie ôn lại kỷ niệm thời thanh xuân bên nhau.

Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 10 lên sóng tối nay, thứ 3, 21/4 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 9, Minh lại cứu Linh thoát chết

'Tình yêu và tham vọng' tập 9, Minh lại cứu Linh thoát chết

Từng cứu Linh khỏi chết đuối dưới thác, Minh một lần nữa giữ lại mạng sống cho cô khi Linh suýt bị ngã xuống khỏi toà nhà đang xây dựng.