Trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 15 lên sóng tối 11/5, mối quan hệ của Linh (Diễm My) và Minh (Nhan Phúc Vinh) đang trên đà thuận lợi khi công việc ở Séc thông suốt và cả hai đang có nhiều cảm tình dành cho nhau. Tuy nhiên sự xuất hiện của Phong (Mạnh Trường) với màn cảnh cáo Linh báo hiệu chuyện sẽ không mấy tốt đẹp. 

{keywords}
 Minh thất vọng khi phát hiện ra Linh là gián điệp. 

'Tình yêu và tham vọng' tập 16 lên sóng tối nay, thân phận gián điệp cho Bách Hợp tại Hoàng Thổ của Linh bị bại lộ. Và đương nhiên cô phải hứng chịu những lời lẽ không hay ho từ Minh. "Ngay từ đầu cô về làm việc cho Hoàng Thổ là một âm mưu", Minh nói.

Linh vừa khóc vừa giải thích: "Tôi thừa nhận mình đến Hoàng Thổ vì mục đích xấu nhưng tôi chưa làm gì tổn hại đến Hoàng Thổ cả. Tôi còn chưa trả được ơn cứu mạng của anh, sao mà hại anh được". Tuy nhiên lời nói lạnh lùng của Minh sau đó mới làm Linh gục ngã: "Đừng nhắc gì đến ơn cứu mạng, cô không xứng đáng".

{keywords}
 Linh chết đứng khi thấy Phong ôm hôn cô gái khác. 

Chưa hết, khi đến tìm Phong ở khách sạn để nói chuyện, Linh như chết đứng khi thấy Phong ôm hôn cô gái khác thân mật. Sóng gió tiếp tục ập tới với Linh khiến cô không đỡ nổi, đó chính là thái độ của Phương (Huyền Lizzie) khi Linh nói ra sự thật chuyện cô đến Bách Hợp. "Có điều này lâu nay tớ vẫn tớ vẫn luôn giấu cậu...". Ngay khi biết chuyện, Phương nổi giận: "Cậu là gián điệp á, cậu giỏi lắm. Cậu xuống xe ngay, tớ không muốn làm bạn với kẻ dối trá như cậu. Từ giờ tớ với cậu không bạn bè gì hết".

Mặc cho Linh khóc lóc cầu xin: "Cậu tha lỗi cho tớ được không. Tớ hứa sẽ không bao giờ giấu cậu điều gì nữa", Phương vẫn dứt khoát: "Quá muộn rồi, bây giờ cậu xuống xe hay để tớ lôi cổ cậu ra khỏi xe đây".

{keywords}
 Phương nổi giận với Linh khi biết sự thật. 

Linh sẽ đi khỏi Hoàng Thổ hay đợi Tuệ Lâm đuổi việc? Cô sẽ đối mặt với Minh, Phong và Phương ra sao? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 16 lên sóng tối nay, 12/5 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 15, Tuệ Lâm tái mặt khi thấy Linh ở cùng Minh

'Tình yêu và tham vọng' tập 15, Tuệ Lâm tái mặt khi thấy Linh ở cùng Minh

Gọi facetime cho Minh, Tuệ Lâm không thể tin anh lại đang ở cùng phòng với Linh tại Séc.