Clip hậu trường cảnh phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 21

'Tình yêu và tham vọng' đang thu hút lượng người xem tăng dần với các diễn biến kịch tính. Trong tập 21 lên sóng tối nay, 1/6, nhân vật Linh (Diễm My) sau khi bị Hoàng Thổ đuổi việc đã ôm đồ rời khỏi tập đoàn. Bước ra khỏi công ty, cô thất vọng, buồn bã và rơi nước mắt. Dưới trời mưa, Sơn (Thanh Sơn) đã bước ra an ủi Linh. 

Cảnh trên phim hứa hẹn gây sự xúc động cho người xem nhưng ê kíp đoàn phim vừa tiết lộ clip hậu trường lại khác hẳn những gì xuất hiện trên phim. 

{keywords}
 Cảnh lãng mạn trên phim. 

Theo đó, một đại diện đoàn phim tiết lộ, trước khi quay cảnh này, vì trời đang nắng nên ê kíp đã chuẩn bị sẵn một xe bồn chở nước và bố trí một đội để làm mưa nhân tạo khi bấm máy. 

"Việc quay cảnh mưa, mấu chốt để thành công là trời phải không mưa, chứ mưa mọi thứ không còn trong tầm kiểm soát nữa. Và quả thật, cảnh mưa tập 21 phim "Tình yêu và tham vọng" nhiều kỷ niệm. Lúc chuẩn bị quay trời không mưa nhưng đúng lúc vòi rồng bắt đầu tuôn thì trời nổi gió rồi ào ào và mưa như trút nước. 

Đạo diễn đã đưa ra quyết định táo bạo là cứ quay thôi đằng nào chẳng ướt rồi. Thế là có một cảnh mưa đẹp vừa buồn vừa đẹp. Nếu nhìn kỹ khán giả sẽ thấy giọt mưa nhân tạo và giọt mưa thật lẫn vào nhau. Nhưng đó là cảnh Linh - Sơn ôm nhau còn đoạn Tổng giám đốc Minh cầm ô đứng nhìn Linh - Sơn ôm nhau thì vẫn là mưa nhân tạo'' - anh Hoàng Dương - ê kíp phim 'Tình yêu và tham vọng' tiết lộ.  

{keywords}
Đây là thực tế.

Những ngày này dù Hà Nội đã bước vào cao điểm nắng nóng nhưng các diễn viên bộ phim "Tình yêu và tham vọng" vẫn miệt mài quay phim. Diễn viên Thanh Sơn và Diễm My cũng mới chia sẻ ảnh hai diễn viên mặc áo len và áo khoác vô cùng ấm áp khi quay cảnh mùa đông giữa trời nắng nóng 40 độ. 

{keywords}
Thanh Sơn và Diễm My đều phải mặc áo len đi quay giữa mùa hè. 

Phim 'Tình yêu và tham vọng' dự kiến kéo dài 54 tập, hiện đã được gần nửa và lượng khán giả phản hồi về bộ phim cũng như các diễn viên nhập vai khá tốt. Phim đang phát sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 21, Minh đau khổ khi thấy Linh ôm Sơn khóc dưới mưa

'Tình yêu và tham vọng' tập 21, Minh đau khổ khi thấy Linh ôm Sơn khóc dưới mưa

Chỉ khi Linh rời đi và ôm người đàn ông khác, Minh mới nhận ra tình cảm của mình dành cho cô bấy lâu nay.