Không rõ Minh (Nhan Phúc Vinh) đã phát hiện ra chuyện gì về Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) mà anh hét vào mặt cô phũ phàng: "Tại sao cô làm như vậy, tôi kinh tởm cô, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa". Tuệ Lâm hoàn toàn suy sụp vì thất tình, cô không ăn uống và chỉ khóc lóc. "Mẹ về phòng đi, con đã bảo không sao rồi, lúc nào mẹ cũng hỏi chuyện gì chuyện gì", Tuệ Lâm hét lên khi mẹ cô tỏ vẻ quan tâm con gái. 

{keywords}
Tuệ Lâm suy sụp vì thất tình. 

Việc Tuệ Lâm không có được tình cảm của Minh khiến bố cô (Trần Đức) rất bực. Ông quyết định thâu tóm cổ đông ở Hoàng Thổ nhằm trả đũa. "Tôi thâu tóm cổ đông không phải là để dọa cô đâu mà mục đích là để kết thúc mối quan hệ thân tình của hai gia đình chúng ta. Tôi không giống cô, sẵn sàng bán con trai của mình để có công ty. Còn tôi, tôi có thể mất mát nhưng để cứu lại con gái duy nhất của mình". 

{keywords}
Bố Tuệ Lâm nói thẳng mục đích thâu tóm công ty với mẹ Minh. 

Còn Linh (Diễm My), cô một mực khẳng định với Minh rằng không hề có chuyện gì với Sơn (Thanh Sơn). "Anh Sơn với cô gái nào cũng ngọt ngào như vậy. Tôi luôn biết ơn anh Sơn, từ khi bước chân vào Hoàng Thổ anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Nếu anh đang suy nghĩ tôi và anh Sơn có mối quan hệ đặc biệt thì câu trả lời là không. Chúng tôi chỉ đang là bạn bè thôi". 

{keywords}
Sơn không vui khi nghe được câu chuyện của Linh và Minh. 

Sơn sẽ phản ứng sao khi Linh phủ nhận tình cảm dành cho mình? Mối quan hệ giữa Tuệ Lâm và Minh ảnh hưởng thế nào đến công ty? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 29 lên sóng tối thứ 2, 29/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 28, Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ

'Tình yêu và tham vọng' tập 28, Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ

Nhiều tình tiết gay cấn sẽ xuất hiện trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 28.