Trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 30, Minh (Nhan Phúc Vinh) bất chấp việc bị hai phụ huynh ép cưới đã từ chối Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) phũ phàng. Quá thất vọng, Tuệ Lâm suy sụp và gần như mất ý thức. Thậm chí cô không tin Minh đến tận giường thăm mình. "Không phải là anh Minh đâu. Anh Minh sẽ không bao giờ đến tìm tôi. Không! Không phải Minh đâu", Tuệ Lâm lẩm bẩm trong khi Minh đứng thất thần bên cạnh.

{keywords}
Tuệ Lâm phát điên vì thất tình

Trong khi đó, Linh (Diễm My) bất ngờ bị Hường (Diễm Hương) tạt thẳng cốc nước vào mặt giữa cơ quan. "Chị làm cái gì vậy?", Linh ngỡ ngàng nói. "Làm cái gì hả? Cô mồi chài sếp Minh làm cho anh ta tuyệt tình với Tuệ Lâm, làm cho cô ấy bỏ đi trong đau khổ. Bây giờ cô sung sướng lắm phải không?", Hường đáp. Đúng lúc đó Sơn (Thanh Sơn) bước tới quát Hương. Tuy nhiên cô nàng nhiều chuyện tiếp tục đổ hết lỗi lên đầu Linh mà không biết Minh đứng ngay sau lưng và nghe hết tất cả. 

{keywords}
Linh bị Hương hất nước giữa cơ quan. 

Còn Sơn, anh đã không thể nín nhịn và nói thẳng với Minh: "Ông lúc nào cũng cố gắng chu toàn mọi việc nhưng rồi sao? Ông làm tất cả những người xung quanh ông đau khổ, mẹ ông, Tuệ Lâm và giờ cả Linh nữa. Tôi là luật sư nhưng tôi chưa lần nào thắng ông cả. Nhưng với tư cách là bạn bè tôi nhắc ông một việc: Làm người đừng có muốn nhiều quá". Tuy nhiên Minh chỉ lạnh lùng đáp: "Tôi không muốn tranh luận với ông lúc này". 

{keywords}
Sơn tỏ thái độ với Minh.

Minh sẽ nói gì với Hương khi cô can thiệp vào chuyện tình cảm của mình? Phải chăng Tuệ Lâm đã làm điều gì dại dột? Minh sẽ làm gì để vực Tuệ Lâm dậy? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 31 lên sóng tối thứ 2, 6/7 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 30, Minh bị ép cưới Tuệ Lâm

'Tình yêu và tham vọng' tập 30, Minh bị ép cưới Tuệ Lâm

Đứng trước an nguy của Hoàng Thổ, bà Khuê ép con trai cưới Tuệ Lâm bất chấp việc anh có thích hay không trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 30.