Trong tập 32 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng tối nay, Linh (Diễm My) cuối cùng cũng thừa nhận tình cảm của mình dành cho Minh (Nhan Phúc Vinh) và dĩ nhiên điều này bị cô bạn Phương (Huyền Lizzie) phản đối.

"Tớ không chấp nhận, không bao giờ chấp nhận". Linh khóc và đặt tay lên trái tim nói: "Tớ cũng không muốn, nhưng ở chỗ này này, tớ không thể nào chi phối được". Phương vẫn cố gắng thuyết phục Linh: "Cho dù là như vậy thì cậu cũng phải chấm dứt ngay. Cậu thử nghĩ xem, quá khứ của anh ta vẫn còn hình bóng của Thùy Chi còn hiện tại là Tuệ Lâm. Cậu nghĩ cậu xen vào được cuộc đời của ta à? Tỉnh táo lại và đừng huyễn hoặc bản thân nữa". 

{keywords}
 Linh thừa nhận không điều khiển được trái tim mình với Phương. 

Còn Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), sau thời gian đau khổ vật vã vì thất tình, cuối cùng cô cũng chấp nhận từ bỏ tình yêu dành cho Minh. "Em cứ nghĩ rằng nếu như em cứ ở bên cạnh anh, cứ yêu anh thì đến một lúc nào đó anh cũng sẽ rung động nhưng không phải. Minh! Em chấp nhận từ bỏ tình yêu của em với anh", Tuệ Lâm nói với Minh trong nước mắt. 

{keywords}
Tuệ Lâm quyết tâm rời bỏ Minh. 

Còn Kiều Phong (Mạnh Trường), sau khi biết được gia đình Tuệ Lâm có mối thù với nhà Minh, Phong không bỏ lỡ cơ hội đề nghị hợp tác với bố của Tuệ Lâm (Trần Đức). "Ông không nhượng lại cổ phần cho tôi cũng được nhưng ông nghĩ sao nếu chúng ta bắt tay với nhau? Tôi có thể đảm bảo quyền lợi của ông không có gì thua thiệt cả, thậm chí ông còn được hơn những gì mình muốn nữa".

{keywords}
 Phong đề nghị hợp tác với bố Tuệ Lâm 

Bố Tuệ Lâm có đồng ý bắt tay với Phong? Minh sẽ phản ứng sao trước quyết định của Tuệ Lâm? Linh sẽ bất chấp tất cả để đến với Minh? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 32 lên sóng tối nay, 7/7 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 31, Tuệ Lâm suy sụp vì Minh từ chối cưới

'Tình yêu và tham vọng' tập 31, Tuệ Lâm suy sụp vì Minh từ chối cưới

Bị Minh từ chối tình cảm một cách nhục nhã, Tuệ Lâm như bị đẩy xuống vực trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 31.