Trong Tình yêu và tham vọng tập 33 lên sóng tối 13/4, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) lại một lần nũa cứu Minh (Nhan Phúc Vinh) và Hoàng Thổ. Cô dựng lên thông tin đã đính hôn với Minh bất chấp sự phản đối dữ dội của ông Thạch (Trần Đức). Bị bố mắng chửi, cộng với thời gian mệt mỏi kéo dài, Tuệ Lâm đã ngất xỉu trong bệnh viện trước mắt người yêu. 

{keywords}
Trên giường bệnh, mẹ Minh nói nguyện vọng với con trai. 

Sau phẫu thuật, trên giường bệnh, mẹ Minh (Minh Hòa) nói với con trai: "Cuộc đời của con tùy con quyết định, mẹ không đặt gánh nặng lên vai con nữa. Suy cho cùng thì đó là hy vọng của bố, là trăn trở của mẹ nhưng không phải là khát vọng của con. Còn công ty, mẹ sẽ cố gắng sống tốt ngày nào thì điều hành công ty ngày đó. Còn nếu mẹ chết, công ty sẽ đi theo mẹ".

{keywords}
 Minh nói ý định kết hôn với Tuệ Lâm với Sơn. 

Trong khi đó, Sơn (Thanh Sơn) lo lắng hỏi Minh trước cửa phòng bệnh của Tuệ Lâm: "Chuyện đính hôn giả giữa ông và cô ấy bây giờ tính thế nào?". Minh đáp bằng một câu hỏi: "Nếu tôi cưới Tuệ Lâm thì cô ấy sẽ hạnh phúc đúng không?". 

{keywords}
 Nụ hôn đầu tiên của Minh và Linh. 

Biết Minh đã đính hôn với Tuệ Lâm, Linh chủ động thể hiện tình cảm dành cho Minh bằng một nụ hôn trong hoàn cảnh bất ngờ. Liệu Linh có bày tỏ hết nỗi lòng với Minh? Minh sẽ đền đáp lại tình cảm của Tuệ Lâm bằng một đám cưới? Sơn sẽ dành cho Minh lời khuyên gì? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 34 lên sóng tối nay, 14/7 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

Lã Thanh Huyền tiết lộ phần sau ‘Tình yêu và tham vọng’

"Tuệ Lâm vẫn sẽ giằng xé chuyện của Thuỳ Chi và Linh, Minh. Phim càng về sau sẽ càng gay cấn hơn, hấp dẫn hơn".