Tình yêu và tham vọng tập 43, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) vốn đã không bằng lòng với Minh (Nhan Phúc Vinh) vì anh cho Đông (Phan Thắng) làm trưởng phòng marketing bởi trước đó Linh (Diễm My) từng đề xuất như vậy.

Trong tập 44 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối nay, Tuệ Lâm tiếp tục nổi điên khi nghe được cuộc nói chuyện giữa Minh và Sơn (Thanh Sơn) liên quan đến Linh. "Tôi hỏi thật, mọi lần ông đều bị động đợi người ta tấn công trước nhưng lần này lại chủ động tấn công người ta trước, có phải vì khao khát trả thù cho Linh?", trước câu hỏi của Sơn, Minh nói như gián tiếp khẳng định: "Nghe cũng hợp lý đó!".  

{keywords}
 Tuệ Lâm lại nổi cơn ghen khi biết được việc làm của Minh. 

Linh rời khỏi công ty nhưng Sơn vẫn luôn tìm cách tiếp cận cô nàng và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để chinh phục Linh. Anh mời cô đi ăn sáng và 'thả thính': "Nếu em thích, ngày nào anh cũng đến mời đi ăn sáng rồi mình cùng nhau đón bình minh, kể cả khi anh là người nghèo hèn".

Linh một lần nữa phải 'ngả mũ' trước sự dẻo mồm của anh chàng. "Tôi biết có một thứ sẽ không bao giờ thay đổi, dù anh có ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa, đó chính là cái miệng rất dẻo của anh đó".

{keywords}
 Linh tiếp tục bất ngờ trước sự dẻo mồm của Sơn. 

Trong khi đó, Phong (Mạnh Trường) nhận cú đau điếng khi trợ lý của Phó chủ tịch thành phố (Đỗ Kỷ) đến tận công ty trả lại chiếc ô tô hạng sang Phong tặng cho con trai của Phó chủ tịch. Điều này khiến Phong và thư ký vô cùng lo lắng, dự cảm chuyện chẳng lành. 

{keywords}
 Màn đút lót của Phong không thành. 

Phong sẽ làm gì để đảo ngược tình thế? Linh có cảm động trước tình cảm của Sơn? Tuệ Lâm sẽ phản ứng sao khi nghe hết mọi chuyện? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 44 lên sóng tối nay, 11/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 43, Phương qua đêm với Đông

'Tình yêu và tham vọng' tập 43, Phương qua đêm với Đông

Vừa thừa nhận tình cảm, Phương và Đông đã quyết định đi quá giới hạn trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 43.