9 năm kể từ 'Toy Story 3', các fan của loạt phim 'Câu chuyện đồ chơi' mới lại được thưởng thức phần 4, cũng là phần cuối cùng ngoài rạp từ 21/6 này. Từng bị chỉ trích là cố gắng 'hút sữa' từ thương hiệu 'Toy Story 3' nhưng 'Toy Story 4' lại là phần phim được đánh giá cao nhất, với 100% “độ tươi” trên trang đánh giá phim nổi tiếng Rotten Tomatoes. 

"Ấm áp, hài hước, tạo hình tuyệt đẹp, 'Toy Story 4' là phần kết thúc hoàn hảo cho loạt phim", như đánh giá của giới phê bình. Một bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, nhiều ý nghĩa và hấp dẫn từ đầu đến cuối xứng đáng để ra rạp xem.

{keywords}
Tom Hanks gắn bó với nhân vật Woody đã 24 năm. 

Gắn bó với loạt phim này từ đầu là Tom Hanks. Ông tham gia lồng tiếng cho chàng cao bồi Woody kể từ phần 1 ra mắt năm 1995, khi ấy Tom Hanks mới 39 tuổi. Thời điểm đó nam diễn viên chỉ nhận cát xê 50.000 USD.

Tuy nhiên, qua tới 'Toy Story 2' ra mắt sau đó 4 năm (1999), cát xê lồng tiếng của Tom Hanks tăng gấp 100 lần, lên tới 5 triệu USD. 11 năm sau đó, với 'Toy Story 3' công chiếu năm 2010, thù lao của nam diễn viên lại tăng lên gấp 3 với 15 triệu USD. Có thông tin rằng Tom Hanks bỏ túi không dưới 20 triệu USD khi tham gia phần 4 xong ông chưa xác nhận điều này.

{keywords}
Loạt phim 'Câu chuyện đồ chơi' khép lại với cái kết nhiều cảm xúc. 

Tom Hanks chia sẻ ông không ngạc nhiên nếu có phần 5 'Toy Story' trong tương lai vì loạt phim có quá nhiều người yêu thích suốt 24 năm qua. Tom Hanks mô tả cái kết của 'Toy Story 4' giống như "một khoảnh khắc lịch sử". 

'Toy Story 4' (Câu Chuyện Đồ Chơi 4) kể về một chuyến đi chơi xa nhà của Bonnie và những món đồ chơi yêu quý của em. Thế nhưng, sau khi Forky biến mất, Woody buộc phải bước vào một chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ để rồi gặp lại người bạn thất lạc lâu năm Bo Beep. Hành trình giải cứu Forky đã giúp Woody gặp được nhiều người bạn mới và nhận ra nhiều điều mới lạ về bản thân và thế giới xung quanh mình. 

{keywords}
'Toy Story 4' có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới bên cạnh Woody và Buzz Lightyear.  

Phim sẽ ra rạp từ ngày 21/6.  

Mỹ Anh

 

'Mr Cần trô' Xuân Nghị và Quang Trung đọ độ lầy trong 'Toy Story 4'

'Mr Cần trô' Xuân Nghị và Quang Trung đọ độ lầy trong 'Toy Story 4'

Hai vựa muối của làng giải trí: Quang Trung – Xuân Nghị hóa thân thành bộ đôi hài hước Ducky – Bunny trong phiên bản lồng tiếng của “Toy Story 4” (Câu chuyện đồ chơi 4).