- Hotboy nổi loạn 2 thực sự "nổi loạn" vì loạt phân cảnh dữ dội, bạo lực được ekip nhá hàng trong trailer mới nhất.

Sau khi tung teaser gây xôn xao, mới đây nhất, ekip sản xuất Hotboy nổi loạn 2 tiếp tục tung trailer gồm toàn cảnh quay dữ dội, ám ảnh. Trailer tiếp tục từ hình ảnh nam chính Lương Mạnh Hải lầm lũi bước đi song ngay sau đó là loạt nghi vấn về nội dung của câu chuyện.

{keywords}
Tình yêu đồng tính tay ba phức tạp.

Từ tình yêu sâu nặng từng đổ vỡ nên hằn nguyên day dứt, có thể thấy khi nhân vật do La Quốc Hùng thủ vai nói với bạn tình rằng vì còn yêu Lam (Lương Mạnh Hải đóng) nên không thể yêu thêm một ai khác nữa. Cuộc đời, hoàn cảnh gia đình của nhân vật Lam cũng được bộc lộ rõ hơn. 

Không chỉ phản ánh một vấn đề nóng bỏng là tình yêu đồng giới mà đạo diễn còn vẽ nên bức tranh của nhiều câu chuyện nhỏ khác trong Hotboy nổi loạn 2. Đơn cử như hoàn cảnh của một gia đình làm ruộng ở vùng nông thôn với ông chồng nát rượu, thường xuyên bạo hành vợ con. Cụ thể ở đây chính là gia đình của Lam. Trước khi rời quê hương, Lam dặn em đừng để bố dượng đánh đập mình nữa.

{keywords}
Bạo lực gia đình ở nông thôn - thực trạng nhức nhối có thật trong xã hội.

{keywords}
Lam luôn yêu thương và hướng về mẹ và em.

Đoạn trailer tuy chưa đến 1 phút rưỡi song nhiều cảnh quay khiến người xem khá sốc, đặc biệt là phân cảnh bạo lực: Lam thẳng tay tát mặt, cầm chai đánh thẳng vào đầu bạn diễn. Ở một cảnh khác, Lam bất ngờ bị một người đàn ông cởi trần siết cổ, bị nhốt dưới cống thoát nước... 

{keywords}
Hết giật tóc, tát tai...

{keywords}
... Lam cầm chai thủy tinh đánh thẳng vào đầu, thậm chí cầm dao kề cổ đe dọa bạn diễn.

Tất cả cho thấy tính cách nhân vật này rất gai góc, dữ dằn, sẵn sàng đổ máu để bảo vệ những giá trị mà anh gìn giữ. Dường như những va đập của số phận (hoàn cảnh gia đình, môi trường sống xã hội) đã thúc đẩy tính cách con người anh theo chiều hướng như vậy. Song Lam là người giàu tình cảm, biết yêu thương và luôn hướng về gia đình.

{keywords}

{keywords}
Trong những cảnh khác, Lam bị siết cổ, mắc kẹt dưới cống thoát nước...

Một "nhân vật" đặc biệt không kém xuất hiện và đồng hành cùng cuộc đời của Lam trong bộ phim là một... chú chó. Lương Mạnh Hải hào hứng cho hay đây là chú chó sinh ra để đóng phim và sự phối hợp ăn ý giữa cả hai khiến cả đoàn bị choáng. 

{keywords}
Giọt nước mắt của Lam bên "bạn diễn" đặc biệt. 

Hiện tại đoạn trailer gay cấn này đang nhận nhiều phản hồi tích cực. Hotboy nổi loạn 2 dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 3/3/2017. 

Gia Bảo