- Đúng với câu khẩu hiệu “Nhạc lên là đạp ga”, Quái xế Baby (Baby Driver) là màn kết hợp vô cùng độc đáo giữa yếu tố âm nhạc và những cảnh đua xe mạo hiểm.

Đây bộ phim hành động, đua xe mang phong cách đột phá của đạo diễn triển vọng Edgar Wright, sử dụng âm nhạc làm yếu tố kích thích chủ đạo, đưa khán giả đến với từng cảm xúc trong mỗi cảnh phim.

Clip Trailer phim

Nội dung phim kể về anh chàng Baby (Ansel Elgort) đã phải chịu một tổn thương màng nhĩ sau vụ tai nạn giao thông khi còn nhỏ, anh chỉ có thể xóa bỏ tạp âm khi liên tục nghe nhạc. Có vẻ ngoài thư sinh, nhưng thực chất chàng trai là một “quái xế” chuyên nghiệp phục vụ cho ông trùm tội phạm khét tiếng Doc (Kevin Spacey).

Trong một lần nọ, Baby đã phải lòng cô hầu bàn đáng yêu Deborah (Lily James), và quyết định sẽ bỏ trốn cùng người đẹp sau phi vụ cuối cùng. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc anh phải đối đầu với Doc, cùng những gã đồng phạm hung hãn của mình.

Bên cạnh sự kết hợp đột phá giữa đua xe và âm nhạc, phim còn thành công trong việc xây dựng phong cách riêng qua cá tính độc đáo từng nhân vật.

Quái xế Baby ra rạp từ 30/6/2017.

Quỳnh Anh