Đảm nhiệm vai chính trong bộ phim hài dân gian Tết "Trạng Quỳnh", Trấn Thành để lộ hẳn phần dưới trong trailer phim hài hước vừa được tung ra.

Trấn Thành, Ngọc Huyền mừng sinh nhật Hoài Linh ở nhà thờ Tổ

Trấn Thành 'gục ngã' trước em bé 5 tuổi

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Theo kế hoạch ban đầu, "Trạng Quỳnh" ra mắt vào tháng 12 nhưng cuối cùng chuyển sang dịp Tết âm lịch, vốn được coi là mùa cao điểm phim Tết giúp các nhà sản xuất hốt bạc.

Đạo diễn Đức Trịnh đã phải chuẩn bị hơn 1 năm cho "Trạng Quỳnh" để kịp ra mắt đúng dịp Tết nguyên đán. Mặc dù trailer phim đang gây tranh cãi về chuyện phục trang của diễn viên nhưng đáng chú ý hơn cả là "Trạng Quỳnh" có sự góp mặt của hai gương mặt ăn khách: Trấn Thành và Nhã Phương.

“Tôi luôn ưu tiên chọn những điều mới lạ, hoặc làm mới lạ những điều đã cũ. Trần Quốc Anh tuy là cái tên còn xa lạ nhưng vô cùng phù hợp cho vai diễn Trạng Quỳnh, cậu ấy cũng bị mắng rất nhiều, vô cùng lăn xả và cầu tiến khi thực hiện vai diễn không dễ dàng này. Còn đối với Nhã Phương và Trấn Thành, đây là phiên bản hoàn toàn khác biệt của cả hai. Nhã Phương trong phim xinh đẹp, tài giỏi nhưng vô cùng mạnh mẽ và không hề nhẫn nhục, còn Trấn Thành lần đầu đóng phim hài dân gian, nét hài hước của cậu ấy trong vai Xẩm vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm”, đạo diễn Đức Trịnh chia sẻ.

{keywords}
Trấn Thành, Quốc Anh và Nhã Phương trong phim. 

Bên cạnh tạo hình hài hước, Trấn Thành trong phim này sẽ xuất hiện với một phong cách mới lạ. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên anh chấp nhận để lộ vòng 3 trước ống kính trong một trường đoạn vô cùng thú vị.

"Trạng Quỳnh" sẽ công chiếu đúng ngày mùng 1 tết âm lịch, 5/2, cũng là sinh nhật của MC Trấn Thành. 

MyA

Chuyện tình cổ tích của tài tử cao 1,93m với vợ cao 1,57m, hơn 12 tuổi

Chuyện tình cổ tích của tài tử cao 1,93m với vợ cao 1,57m, hơn 12 tuổi

Chàng sinh năm 1979, cao 1,93m đang là nam diễn viên được triệu cô gái hâm mộ. Còn nàng sinh năm 1967, cao 1,57m, từng có một đời chồng. Cặp nghệ sĩ này có một chuyện tình bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên 22 tuổi đóng phim 2.300 tỷ là ai?

Nữ diễn viên 22 tuổi đóng phim 2.300 tỷ là ai?

Thủ vai cô nàng Charlie Watson cực ngầu trong bom tấn về người máy biến hình "Bumblebee" có chi phí lên tới 2300 tỷ không ai khác là Hailee Steinfeld - nữ diễn viên từng được đề cử Oscar năm 15 tuổi. 

Hotgirl 'Em chưa 18' không quan tâm cát xê 1 hay 2 tỷ

Hotgirl 'Em chưa 18' không quan tâm cát xê 1 hay 2 tỷ

Kaity Nguyễn nói không có chuyện cô được trả 1 tỷ đồng cát xê khi đóng phim và nếu cát xê có là 1 hay 2 tỷ thì nữ diễn viên 'Em chưa 18' cũng không quan tâm vì do người khác giữ.