Mùa phim Tết năm nay Trấn Thành có tới hai phim cùng ra rạp, bên cạnh "Cua lại vợ bầu" đóng cùng Lan Ngọc là bộ phim hài dân gian "Trạng Quỳnh" do đạo diễn phim trăm tỷ Đức Thịnh đảm nhiệm. Đáng chú ý là trong phim này Trấn Thành chỉ đóng vai phụ, làm nền cho cặp Quốc Anh và Nhã Phương. Chưa hết, anh còn rất chịu chơi khi làm xấu trên màn ảnh, từ giả gái, vẽ mặt, thậm chí sẵn sàng nude trên phim. 

{keywords}
 Trấn Thành hài hước: “Bên cạnh một quan Trạng, sẽ là một thằng bạn lựu đạn nhưng biết đâu nó mới chính là nhân vật quan trọng, là trùm cuối”

Trấn Thành cho biết: "Mọi người thường nghĩ đến tôi với hình ảnh một nghệ sĩ hài, MC hoạt ngôn, hài hước và chiếm mọi sự chú ý trên sân khấu, nhưng ở Trạng Quỳnh, tôi hoàn toàn chấp nhận đánh đổi, trở thành một nhân vật ngớ ngẩn, trái ngược hoàn toàn để tôn lên sự trí tuệ, thông minh của Trạng Quỳnh. Tôi đã từng lăn lộn từ sân khấu, gameshow cho đến màn ảnh, thử đủ cách, đủ trò để lấy được tiếng cười của khán giả nhưng chưa bao giờ thử sức với những miếng hài mang đậm màu sắc dân gian, trào lộng như ở Trạng Quỳnh.

Ngay từ khi đọc kịch bản Trạng Quỳnh, tôi đã hết lần này đến lần khác bất ngờ vì những tình huống oái oăm với cách xử trí quá thông minh, quá duyên dáng. Đồng ý nhận vai Xẩm, tôi đã xác định rằng đây sẽ là một vai diễn mà tôi dành trọn tâm huyết, thời gian, sẵn sàng lột xác và thực sự quyết liệt với nó".

{keywords}
Quốc Anh - vai Trạng Quỳnh chia sẻ có lúc bị Trấn Thành mắng trên trường quay nhưng được anh giúp đỡ nhiều. 

Trong khi Trấn Thành hoàn toàn có thể đảm nhận vai chính Trạng Quỳnh để lôi kéo thêm người hâm mộ ra rạp thì anh chấp nhận lui về đằng sau và dốc lòng giúp đỡ đàn em Trần Quốc Anh, hotboy cao 1,86m lần đầu thử sức diễn xuất với vai diễn nặng ký.

Quốc Anh cho biết: "Anh Trấn Thành là người sẵn sàng mắng xối xả em tại trường quay, chỉ ra cho em cách diễn xuất, thái độ làm việc; và cũng là người anh rất thân thiện, sẵn sàng nâng đỡ em. Còn nhớ một lần, nhân vật Trạng Quỳnh phải đứng lên vai của chàng Xẩm, đứng lên vai anh Trấn Thành em cũng ngại lắm nhưng sự thoải mái, lăn xả của anh ấy giúp em tự tin hoàn thành cảnh quay".

"Trạng Quỳnh" ra rạp từ 5/2/2019, tức mùng 1 Tết âm lịch. 

 Mỹ Anh

Công bố thông tin đời tư, NSX phim phải xin lỗi Nhã Phương

Công bố thông tin đời tư, NSX phim phải xin lỗi Nhã Phương

TP Entertainment – đơn vị sản xuất phim "Trạng Quỳnh" vừa phát đi thông tin đính chính liên quan đến đời tư Nhã Phương cũng như gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên.