- Sự xuất hiện của Trấn Thành trong bộ phim đầu tay do Hari Won sản xuất khiến người hâm mộ bất ngờ và có phần thích thú.

Trailer phim Thiên Ý - Hari Won
Vừa cho ra mắt tự truyện Cỏ hạnh phúc cách đây không lâu, Hari Won tiếp tục gửi đến khán giả bộ phim Thiên Ý do chính mình sản xuất.
Trailer chính thức của phim đã được Hari giới thiệu đến người hâm mộ. Điều bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Trấn Thành trong trailer này.
Trước đó, Hari cùng ê kíp đã công bố dàn diễn viên cho bộ phim nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến Trấn Thành. Cho đến khi tung trailer chính thức, khán giả hoàn toàn bất ngờ và thích thú khi có sự xuất hiện của nam danh hài.
"Thiên Ý" là bộ phim lấy bối cảnh xuyên không – khá mới mẻ đối với thị trường điện ảnh Việt Nam.
Đoạn trailer dài hơn 2 phút gây ấn tượng với người xem bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Hari Won và nam diễn viên chính Tuấn Trần diện trang phục cổ trang, sánh đôi bên nhau đầy tình cảm.
Cảnh đắt giá nhất trong trailer có thể kể đến chính là cảnh “khóa môi” của hai diễn viên chính. Cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn này còn gây tò mò cho người xem khi ánh mắt của Hari tỏ vẻ bối rối và ngỡ ngàng.
Ngoài những phân cảnh lãng mạn, kịch tính, bộ phim còn được lồng ghép những chi tiết hài hước gây tiếng cười cho người xem.
Cuối đoạn trailer, chồng của Hari Won - diễn viên hài Trấn Thành xuất hiện trong hình ảnh áo blouse trắng, đóng vai bác sĩ, ân cần chăm sóc và lo lắng cho sức khỏe của Hari.
Ngoài ra, một đoạn ngắn của ca khúc Ảo mộng tình yêu do Hari thể hiện cũng được hé lộ.
Trong phim còn có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Hà 

Lưu Hằng