- Bên cạnh những cảnh quay hành động hút mắt, kĩ xảo hoành tráng, Transformers 5 (Chiến binh cuối cùng) cũng khiến khán giả mãn nhãn với loạt siêu xe nổi bật xuất hiện xuyên suốt bộ phim. 

{keywords}

Điều đặc biệt, khiến khán giả thích thú chính là tất cả dàn siêu xe hoành tráng sẽ 'biến thân' thành các Transformers, đồng hành cùng con người trong trận chiến thế kỷ. 

{keywords}
2016 Chevrolet Camaro: Dòng xe có tông vàng chủ đạo từ lâu đã trở thành hình dạng cải trang ưa thích của Bumblebee - “phó tướng” phe Autobot. Thiết kế cải tiến với viền đen - trắng càng làm tôn thêm vẻ khỏe mạnh cho thương hiệu xe thể thao này.

{keywords}
2014 Western Star 5700 Custom: Optimus Prime qua nhiều năm tháng vẫn trung thành với hình dạng ngụy trang là chiếc xe tải xanh khổng lồ, nổi bật bởi phần đề-can đỏ rực lửa.

{keywords}
Confederate Motor: Với khả năng biến thân thành mẫu xe mới nhất của thương hiệu xe motor cùng tên vô cùng nổi tiếng, Mohawk được biết đến như một gã Decepticon tinh quái, thích nổi loạn và vô cùng nguy hiểm.

{keywords}
Western Star 4900SF: Cùng với Mohawk, Onslaught là một thành viên mới trong đội quân của Megatron. Bản thân tên nhân vật đã mang ý nghĩa “Cuộc tàn sát”, thể hiện rõ bản chất điên rồ của gã Decepticon. Cùng thương hiệu với phiên bản xe tải của Optimus Prime, nhưng dạng thức biến hình của Onslaught lại là xe tải kéo.

{keywords}

{keywords}
2016 Ford Mustang: Barricade là một Decepticon đã xuất hiện trong nhiều phần phim Transformers trước. Vỏ bọc xe cảnh sát giúp cho gã dễ dàng xâm nhập và đánh lừa đối thủ. Trái ngược với khẩu hiệu “Bảo vệ và Phục vụ” được gắn trên các xe trị an thông thường, dòng chữ trên thân của Barricade lại là “Trừng phạt và Đô hộ”.

{keywords}
Mercedes-AMG GT R: Siêu xe thể thao là hình dạng cải trang của “Samurai” Drift. Quả nhiên sự vượt trội về tốc độ và bộ đánh lửa của xe rất phù hợp với lối hành xử nhanh gọn, lạnh lùng của anh chàng Autobot.

Để mang tới sự hứng thú hơn của các fan dành cho bộ phim Transformers: Chiến binh cuối cùng, CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả Vietnamnet tại Hà Nội: 6 móc chìa khoá Transformers, 3 móc khoá Sqweeks và 1 ly nước Transformers. 

Tiêu đề mail xin đề: 'Transformers' gửi về địa chỉ congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận thư là hết ngày 30/6. BBT sẽ gửi mail thông báo trực tiếp tới độc giả may mắn nhận được các phần quà đặc biệt trên. 

Quỳnh Anh