Thế nhưng, đây chưa phải mức thù lao "khủng" nhất của diễn viên phim truyền hình Mỹ.


Vừa qua tạp chí điện tử Variety đã công bố bảng xếp hạng cát-xê của diễn viên trong những series truyền hình đình đám trên màn ảnh nhỏ. Điều đặc biệt gây chú ý là sự chênh lệch đến ngỡ ngàng giữa thù lao của những diễn viên chính là diễn viên phụ trong series ăn khách Trò chơi vương quyền.

{keywords}

Dàn diễn viên chính của Trò chơi vương quyền

Theo bảng xếp hạng này, dàn diễn viên chính của Trò chơi vương quyền nếu như chỉ nhận khoảng 250 nghìn tới 300 nghìn USD mỗi người cho mùa 5 và mùa 6, thì tới mùa thứ 7, con số đã lên tới nửa triệu USD cho một tập. Con số này là sự chênh lệch quá lớn khi dàn diễn viên còn lại của phim chỉ nhận được không quá 40 nghìn USD cho mỗi người trong một tập.

{keywords}

Robert De Niro bỏ túi 775 nghìn USD mỗi tập phim dù series chưa được đặt tên

Tuy nhiên, tất cả các diễn viên này cũng đều phải "chào thua" trước lão làng Robert de Niro khi ông quay trở lại màn ảnh nhỏ trong một series của đạo diễn được đề cử giải Oscar David O. Russell. Được biết, ngôi sao Bố già nhận thù lao tới 775 nghìn USD cho một tập trong series này và đã về vị trí đầu bảng. Xếp ngay sau ông là tài tử Mark Harmon trong series hình sự NCIS với 525 nghìn USD.

{keywords}

Series hài The Big Bang Theory hốt bạc và trả mỗi diễn viên chính gần 1 triệu USD mỗi tập

Không những choáng ngợp với cát-xê của các series chính kịch, khán giả còn sốc hơn khi biết rằng dàn diễn viên của series hài The Big Bang Theory nhận tới 900 nghìn USD cho một tập phim của đài CBS. "The Rock" Dwayne Johnsson cũng góp mặt trong bảng này với 650 nghìn USD cho mỗi tập phim Ballers - bộ phim về các vận động viên bóng bầu dục.

{keywords}

Ellen DeGeneres là người dẫn chương trình thực tế có thù lao cao nhất

Trong hạng mục Truyền hình thực tế, Ellen DeGeneres vẫn là người có show ăn khách nhất và thu nhập tới 50 triệu USD mỗi năm. Katy Perry cũng đứng thứ 3 trong bảng này với 25 triệu USD mỗi năm khi tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc Mỹ.

{keywords}

Bảng xếp hạng cát-xê của truyền hình thế giới

Theo Dân Việt/Variety