Trailer phim 'Bố già'

Những ngày qua, phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành đã làm nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở phòng vé khi liên tiếp xô đổ kỷ lục do chính mình tạo ra. Sức nóng từ bộ phim khiến các suất chiếu liên tục cháy vé, giúp Bố già trở thành phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại. 

{keywords}
Trấn Thành đóng nhiều vai trò trong 'Bố già'. 

Thành công trong nhiều lĩnh vực và không phải lần đầu đóng phim nhưng Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt sản phẩm điện ảnh đầu tay được đánh giá cao với tư cách đạo diễn, đồng biên kịch, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Nhiều thành viên đoàn phim đã mô tả Trấn Thành như "quái vật" trên phim trường cũng như bàn dựng bởi sự khó tính và cầu toàn của nam MC. Bản thân Trấn Thành nói những ngày làm phim anh chỉ ngủ được vài tiếng. 

Dù ngày 12/3 Bố già mới chính thức ra rạp nhưng một tuần qua bộ phim đã liên tục gây cháy vé và trở thành chủ đề nóng trên truyền thông cũng như mạng xã hội nhờ nội dung hấp dẫn và chạm tới cảm xúc của người xem. Đã lâu lắm mới có một bộ phim Việt gây bão màn ảnh đến như vậy. 

{keywords}
Trấn Thành vừa là đồng đạo diễn, tác giả kịch bản, nhà sản xuất và kiêm diễn viên chính của 'Bố già'. 

Ngay sau suất chiếu đặc biệt dành cho nghệ sĩ Hà Nội tối 11/3, Trấn Thành sẽ dành cho VietNamNet cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp lúc 12h trưa 12/3. Đây là dịp để khán giả tìm hiểu kỹ hơn về những câu chuyện đằng sau Bố già, hậu trường chưa kể về bộ phim, những áp lực mà Trấn Thành trải qua với bộ phim đầu tay thành công vang dội. Gia đình đóng vai trò thế nào với Trấn Thành? Liệu anh có ý định dồn sức làm điện ảnh và hạn chế xuất hiện trong vai trò MC, giám khảo truyền hình?.... 

Ngay từ bây giờ độc giả VietNamNet có thể gửi câu hỏi cho Trấn Thành qua địa chỉ: banvanhoa@vietnamnet.vn

Cuộc livestream với Trấn Thành sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube cũng như Fanpage chính thức của báo VietNamNet. 

Ban Giải trí

Đang trò chuyện trực tiếp với Trấn Thành

Đang trò chuyện trực tiếp với Trấn Thành

Sau buổi chiếu 'Bố già' nhiều cảm xúc vào tối muộn 11/3, Trấn Thành đã sẵn sàng giao lưu với độc giả VietNamNet vào 12h ngày 12/3.

'Bố già' của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu không tưởng

'Bố già' của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu không tưởng

Tác phẩm điện ảnh đầu tay của Trấn Thành liên tiếp lập kỷ lục doanh thu mới dù chỉ mới qua ngày chiếu đầu tiên.