{keywords}
Trường Giang mừng rỡ đưa vợ đi ra mắt phim với kinh phí đầu tư 1 triệu đô - '30 chưa phải là Tết', vừa vượt qua kiểm duyệt để phát hành. Những ngày qua, thông tin về số phận của phim được nhiều khán giả quan tâm khi đoàn phim xác nhận gặp vấn đề về kiểm duyệt. Cả đạo diễn Quang Huy và 2 diễn viên Trường Giang và Mạc Văn Khoa đều tỏ rõ sự buồn bã. Mới đây, thông tin phim đã qua cửa kiểm duyệt khiến cả đoàn phim thở phào.
{keywords}
Ngay khi biết thông tin phim gặp vấn đề, Nhã Phương cũng lên mạng xã hội để động viên và ủng hộ chồng khi chỉ còn cách vài ngày là tới thời gian ra mắt phim. Trường Giang không giấu nổi sự xúc động khi ‘30 Chưa Phải Tết’ ra rạp và cho biết, trong khoảng thời gian bộ phim gặp vấn đề, động lực lớn nhất để anh vượt qua tất cả sóng gió chính là những lời động viên của vợ.
{keywords}
Mạc Văn Khoa và đạo diễn Quang Huy vui mừng hơn hẳn so với ngày công bố về bộ phim chỉ chưa đầy 1 tuần. Đạo diễn Quang Huy cho biết anh phải bay đi bay lại khá nhiều lần giữa TP HCM và Hà Nội để gửi các bản sửa trình hội đồng kiểm duyệt. Anh gửi lời cảm ơn đến sự kiên nhẫn chờ đợi của khán giả dành cho đứa con tinh thần của mình và cũng cho biết toàn thể diễn viên và đội ngũ sản xuất thậm chí còn chưa kịp xem bản phim hoàn chỉnh cuối cùng
{keywords}
Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng đi ra mắt ủng hộ phim của đàn anh.

 

{keywords}
Diễm My 9x hiếm hoi xuất hiện dự sự kiện ở TP HCM do thời gian qua cô ở phía Bắc để làm phim. Cận Tết, cô trở lại TP HCM để sắm sửa đón năm mới.
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc dự sự kiện một mình mà không có bà xã Kim Cương.
{keywords}
ST Sơn Thạch trẻ trung với áo sơ mi caro và quần da bóng. 

 

{keywords}
Diễn viên Oanh Kiều mix khá rối rắm nên bộ đồ xuyên thấu của cô trông không thực sự bắt mắt.
{keywords}
Bộ 3 Xuân Thảo, Ái Phương và Hoàng Oanh. MC Hoàng Oanh mới làm đám cưới và tiết lộ đang mang bầu.

 

{keywords}
Diễn viên Khả Như chọn một chiếc đầm với tà váy rộng nuốt trọn thân hình nhỏ bé của cô. Vai rụt cũng khiến cô trong thiếu tự tin.
{keywords}
Phương Thanh chọn một chiếc đầm với phần chiết eo bản lớn dự sự kiện.

 

{keywords}
Đoàn phim ra mắt trong sự hân hoan của các thành viên khi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn khi quay phim cũng như thử thách về vấn đề kiểm duyệt từng khiến mọi người xuống tinh thần khá nhiều.

N.H
Ảnh: CGV

Phim 20 tỷ có Trường Giang vượt kiểm duyệt kịp ra mắt dịp Tết

Phim 20 tỷ có Trường Giang vượt kiểm duyệt kịp ra mắt dịp Tết

 - CGV vừa thông tin chính thức về số phận phim "30 chưa phải là Tết".