Trương Minh Quốc Thái tái xuất màn ảnh với vai trùm băng trộm cướp khét tiếng Sói Sài thành ẩn sau dáng vẻ thư sinh.

Trailer phim “Vực thẳm vô hình”

Vực thẳm vô hình kể về cuộc đối đầu giữa băng trộm cướp khét tiếng Sói Sài thành và Đội Cảnh sát hình sự. Trong phim, Trương Minh Quốc Thái đảm nhiệm vai Cường - thủ lĩnh của nhóm Sói Sài thành với những hoạt động liều lĩnh, tinh vi, thủ đoạn thay đổi khó lường làm đau đầu các cơ quan chức năng và là nỗi khiếp sợ của người dân thành phố.

{keywords}

Trương Minh Quốc Thái thủ vai Cường, một anh chàng với dáng vẻ thư sinh, đạo mạo nhưng thật ra là trùm băng đảng Sói Sài thành.

Bề ngoài, Cường mang dáng vẻ thư sinh, trí thức nhưng thực chất lại là người chuyên vạch ra đường đi nước bước cho băng nhóm. Băng Sói Sài thành của Cường còn quy tụ đàn em trên khắp địa bàn thành phố, hung hãn và manh động. Theo thời gian, Sói Sài thành phát triển quy mô ngày càng lớn, thu nạp thêm nhiều tay bất hảo.

{keywords}

Diễn viên Đức Thịnh thủ vai Nghĩa – đội trưởng đội cảnh sát phòng chống tội phạm. 

Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm do Nghĩa (Đức Thịnh thủ vai) chỉ huy có trách nhiệm phá án, truy bắt Sói Sài thành. Các vụ án liên tiếp xảy ra, không chỉ trộm cướp mà cả giết người, các hướng điều tra của cảnh sát đều dần đi vào ngõ cụt vì thủ đoạn tinh vi của bọn tội phạm. Nhưng cũng chính từ kế hoạch hoàn hảo của chúng mà đội trọng án đã tìm ra được qui luật để đột phá vào những mắt xích quan trọng, lần tìm ra kẻ cầm đầu.

{keywords}

Trang Nhung trong vai Kiều. 

Trong phim, Trang Nhung vào vai Kiều - thành viên nữ duy nhất trong bang nhóm tội phạm, trực tiếp tham gia các vụ cướp giật và trộm cắp. Với ngoại hình xinh đẹp, cô thực hiện mỹ nhân kế tiếp cận đối tượng để cho đồng bọn hành động. 

Vực thẳm vô hình lên sóng VTV3 từ 21/8 tới. 

Lý Huỳnh