Kết thúc "Về nhà đi con", Quốc (Tuấn Tú) tặng hoa cho Huệ (Thu Quỳnh) ngầm thông báo bắt đầu mối quan hệ mới. Trong tập 1 ngoại truyện "Về nhà đi con", Quốc và Huệ mới chỉ bắt đầu hẹn hò nhưng chưa có diễn biến gì đáng kể cho tới tập 2 phát sóng tối qua, 14/8. Không còn là nụ hôn 'cưỡng bức' như trước, lần này Huệ chủ động hôn Quốc và hai người đã có màn khoá môi cuồng nhiệt không gì ngăn nổi. Chứng kiến cảnh này, ông Sơn (Trung Anh) thực sự choáng váng. 

{keywords}
Huệ và Quốc khoá môi nhau quá cuồng nhiệt khiến ông Sơn choáng váng. 

Ở cuối tập 2, khi Quốc gọi điện cho Huệ để hỏi dò thông tin về Thư (Bảo Thanh) giúp Vũ (Quốc Trường), anh còn chủ động hỏi người yêu: "Em đang làm gì đấy, có nhớ anh không?". Huệ dỗi ra mặt vì cả tối Quốc 'biến mất' cùng Vũ và bỏ rơi cô. 

{keywords}
Vũ tá hoả khi biết người mình dằn mặt trong điện thoại là bố vợ chứ không phải bồ cũ của Thư. 
{keywords}
Tuyên bố không thèm đi theo vợ nhưng Thư vừa đi thì Vũ cũng hớt hải chạy theo. 

Trong khi đó, cặp Thư - Vũ cũng thể hiện tình yêu cuồng nhiệt dành cho nhau không kém nhưng theo một cách khác. Lợi dụng cuộc họp lớp và anh người yêu cũ, Thư quyết định chọc tức làm Vũ ghen lồng lộn. Khi Thư nói nếu Vũ ghen và muốn cô ở nhà thì cứ nói, Vũ lập tức đáp: "Anh đây tự tin trên đời này sẽ không ai oách bằng anh đâu. Cho nên em có chân thì cứ đi tìm cỏ lạ, coi chừng ăn mặn sẽ khát nước. Ghen? Em và anh quăng ra đường không biết ai bị hốt trước đâu?" 

{keywords}
 Trong khi Vũ điên cuồng đi tìm.... 
{keywords}
.... thì Thư vui vẻ cười đùa trong phòng với cả nhà. 

Thư công khai khen ngợi Quân (Mạnh Quân) trước mặt Vũ, thậm chí còn giả vờ đang nói chuyện với Quân dù thực chất cuộc điện thoại gọi đến là của ông Sơn khiến Vũ một phen ê mặt. Chưa hết, Thư quyết định dàn cảnh đi chơi với bồ cũ buổi tối để chọc tức Vũ nhưng thực chất là vào phòng các em cười đùa. Thư dặn Vũ: "Đừng bám theo nhớ, không chơi phá đám!". Vũ có vẻ không quan tâm khi nói: "Đừng có mơ, đây sẽ không bao giờ để mất giá". Nhưng Thư vừa đi khuất, Vũ đã gọi xe bám theo, đúng lúc gặp Quốc, vậy là Vũ kéo Quốc đi cùng. 

{keywords}
 Vũ đi soi từng lều những tưởng sẽ bắt quả tang Thư và bồ cũ nhưng nhận cái kết đắng. 

Đến nơi cắm trại, trước lời khuyên của Quốc nên về, Vũ cương quyết: "Thư đang đi với chàng trai khác, làm sao em có thể về được. Ở lều nào? không nói hả, để em tự đi tìm". Vũ và Quốc quyết định dùng đèn điện thoại soi từng chiếc lều với hy vọng sẽ thấy Thư nhưng cuối cùng suýt bị đánh vì nhìn nhầm người. Hoá ra Thư bàn với ông Sơn lập kế sách cho Vũ ghen lồng lộn đi tìm. Thấy vậy, cả ông Sơn và Huệ đều thấy thương Vũ vì bị Thư chơi cho một vố đau. 

{keywords}
 
{keywords}
 Ánh doạ tự tử làm cả nhà Dương cuống cuồng. 

Còn Dương (Bảo Hân), việc từ chối tình cảm với Ánh (Lena) khiến cả nhà rơi vào rắc rối khi phải tìm cách thuyết phục để Ánh không tự tử. Ông Sơn dù rất ủng hộ chuyện tình cảm của con gái nhưng vẫn chưa chuẩn bị tâm lý chuyện Dương sẽ yêu người đồng giới. Việc Thư cảnh báo: "Bố chuẩn bị tinh thần để có thêm con dâu", càng khiến ông Sơn hoang mang. 

Chuyện tình cảm của cặp Thư - Vũ, Huệ - Quốc sẽ diễn biến ra sao? Dương có thoát khỏi fan cuồng Ánh? Chi tiết tập 3 'Về nhà đi con ngoại truyện' sẽ lên sóng 20h tối nay, 15/8.

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 2, Vũ rủ Quốc đi bắt quả tang Thư qua đêm với bồ

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 2, Vũ rủ Quốc đi bắt quả tang Thư qua đêm với bồ

Thư đi cắm trại thâu đêm với người yêu cũ khiến Vũ nổi cơn ghen, quyết định lao đến tận nơi để bắt tại trận.