Ở tập 36 'Về nhà đi con' phát sóng tối 3/6, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) cuối cùng cũng đã có một đám cưới êm đẹp. Cả hai xem ra phối hợp với nhau rất nhịp nhàng để bố mẹ Vũ không nhận ra họ đang bị ràng buộc bởi hợp đồng hôn nhân 3 tỷ.

Trong tập 37 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay, Vũ và Thư lại tiếp tục cãi nhau về chuyện ai ngủ trên giường, ai ngủ dưới đất. "Anh nằm đây, thì tôi nằm đâu?" - Thư hỏi. Vũ trả lời có vẻ rất thiện chí: "Chẳng lẽ lại bắt đồng minh ngủ dưới đất à? Chẳng ai ngủ dưới đất cả, cả hai cùng nằm trên giường". 

{keywords}
Cặp đồng minh Vũ - Thư bắt đầu nảy sinh những cuộc cãi vã sau khi chung sống. 

Thường ngày hay bắt nạt nhau, nên sự vắng mặt của Thư khiến Dương (Bảo Hân) không thấy quen. "Chị Thư đi lấy chồng cảm giác không quen lắm bố nhỉ. Bình thường trước khi đi ngủ chị ấy hay chành chọe với nhau, hay nói ra nói vào khiến con tức chết đi được. Tự nhiên nghĩ đến việc tối nay phải ngủ một mình, con cứ thấy buồn buồn". Dương tâm sự với bố Sơn (Trung Anh).

{keywords}
Dương buồn vì không còn Thư ở nhà. 

Không rõ Thư đã làm gì mà để ông anh rể Khải (Trọng Hùng) sỉ nhục ngay tại nhà. "Con gái mình đi khinh người khác cho lắm vào để rồi người khác khinh lại", Khải nói. Thái độ của Khải khiến Huệ bực bội phải quát chồng: "Anh thôi đi, anh không gây sự anh không chịu được à?". Còn Thư thì hét vào mặt Khải: "Nếu anh không nói chuyện được tử tế thì tốt nhất anh đi chỗ khác".

{keywords}
Dù Thư đã đi lấy chồng nhưng mâu thuẫn với anh rể vẫn chưa dứt. 

Diễn biến chi tiết tập 37 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 4/6, lúc 21h trên VTV1. 

Mỹ Anh

Khải 'Về nhà đi con' tung ảnh đẹp như soái ca khiến fan bất ngờ

Khải 'Về nhà đi con' tung ảnh đẹp như soái ca khiến fan bất ngờ

Khắc hẳn với vẻ bặm trợn, cục súc khi vào vai Khải 'Về nhà đi con', Trọng Hùng vừa tung bức ảnh mới với ngoại hình khác hẳn khiến khán giả bất ngờ.