'Về nhà đi con' đang tiến dần đến các tập cuối và luôn tạo kịch tính ở mỗi tập phim. Ở cuối tập 77 phát sóng tối 31/7, Vũ và Thư cuối cùng đã gặp nhau thanh lý hợp đồng 3 tỷ sau khi Vũ chuyển khoản trả cho Thư như giao hẹn. Và trong tập 78 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 1/8, tình tiết sẽ được đẩy lên cao trào khi Vũ và Thư cùng ký vào đơn ly hôn, sau đó ra tòa ly dị. 

{keywords}
Vũ và Thư ra tòa ly hôn trong tập 78. 

Tuy nhiên, với hình ảnh bó hoa dại được chính ê kíp làm phim chia sẻ cách đây không lâu, kèm cảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư bằng chính bó hay này được lan truyền mới đây khiến nhiều người dự đoán cả hai sẽ bắt đầu quá trình chinh phục nhau lại từ đầu. Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Vũ và Thư cũng nhận ra tình cảm dành cho nhau và cu Bon chính là sợi dây kéo họ về bên nhau. Đây cũng chính là cái kết rất nhiều fan chờ đợi. 

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh bó hoa dại và cảnh Vũ cầu hôn Thư được cho là sẽ xuất hiện ở tập 82. 

Biên kịch Nguyễn Thu Thủy, cũng là người biên tập cho phim 'Về nhà đi con' từng chia sẻ hình ảnh chụp bó hoa dại được sử dụng làm đạo cụ cho cảnh phim rất được chờ đợi này với dòng chú thích: "Mai này rồi các cậu sẽ thấy bó hoa này quen lắm cho mà xem".

Đây cũng được nhận xét là bó hoa đẹp nhất của phim 'Về nhà đi con'. Trước câu hỏi: "Tập 81 hay 82 khán giả mới được thấy?" thì nữ biên kịch 8X chỉ trả lời: "Cứ đợi xem nhé". 

{keywords}
Bảo Thanh và Quốc Trường trong ngày quay cuối cùng của nhân vật Vũ. 

Tuy nhiên, dù cái kết là gì thì 'Về nhà đi con' sẽ còn chiêu đãi các fan bằng phần ngoại truyện dự kiến sẽ nối sóng ngay khi tập 85 kết thúc ngày 12/8 tới. Phim sẽ còn đồng hành với khán giả vào khung giờ quen thuộc 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6.  

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' quay tiếp, xuất hiện nhiều nhân vật mới

'Về nhà đi con' quay tiếp, xuất hiện nhiều nhân vật mới

'Về nhà đi con' ngoại truyện đang được gấp rút hoàn thành để kịp nối sóng tập cuối dự kiến vào 12/8 tới.