Việt Anh trong các trích đoạn 'Hướng dương ngược nắng' chưa lên sóng

Việt Anh đang là gương mặt phủ sóng phim giờ vàng trên VTV từ thứ 2 tới thứ 6 khi có hai phim lên sóng: Hồ sơ cá sấu và Hướng dương ngược nắng. Dù lên sóng cùng thời điểm nhưng nam diễn viên ghi điểm trong diễn xuất lẫn tạo hình ấn tượng không thể trộn lẫn. Đặc biệt vai giám đốc Hoàng do nam diễn viên sinh năm 1981 đảm nhiệm tạo hứng thú đặc biệt cho người xem, dù chỉ là tuyến nhân vật phụ.

Trong 10 tập đầu lên sóng, nhân vật Hoàng hiện lên là một anh chàng màu mè, đồng bóng với những màn đối đáp vô cùng hài hước với Minh (Lương Thu Trang). Nhiều khán giả nhận xét họ đặc biệt thích thú với những màn tung hứng của hai nhân vật này, đặc biệt là những pha tỏ tình hụt của Hoàng. 

{keywords}{keywords}

Khác với những vai diễn trong dòng phim chính luận, đặc biệt là vai Cao Thanh Lâm trong series phim Chạy án, gần đây nhất là Mai Hồng Vũ trong Sinh tử và Đặng Trung trong Hồ sơ cá sấu thì Hoàng là nhân vật khác hẳn mà Việt Anh từng đóng, từ tính cách tới tạo hình. Việt Anh chia sẻ: "Để nói về việc hy sinh cho vai diễn thì với Hướng dương ngược nắng, tôi tự tin khẳng định là bộ phim tôi hy sinh nhất về ngoại hình để tạo sự khác biệt cho phim". Nam diễn viên đã phải tăng giảm 6 kg cấp tốc trong 2 tháng để phục vụ cho nhân vật Hoàng ở hai giai đoạn khác nhau. 

Dù chỉ đóng một nhân vật phụ nhưng bất cứ khi nào xuất hiện nhân vật của Việt Anh đều khiến khán giả thấy thú vị, không chỉ bởi cách anh mặc trang phục bắt mắt mà bởi diễn xuất tự nhiên và duyên dáng của nam diễn viên. Khả năng diễn trời phú cùng kinh nghiệm diễn xuất gần 20 năm giúp Việt Anh có thể chinh phục gần như mọi loại vai, và vai Hoàng cũng không phải ngoại lệ. Đảm nhiệm một nhân vật có màu sắc mới lạ mà mình chưa từng thử qua nhưng Việt Anh đã thổi hồn vào vai diễn, khiến khán giả tin rằng anh chính là Hoàng, và không ai khác đóng vai này tốt hơn Việt Anh. 

{keywords}{keywords}


Thích Việt Anh ở vai diễn này, một vai diễn khác hẳn so với tất cả các vai diễn trước đây anh từng đóng; Việt Anh đóng hay quá, vai diễn rất khôi hài, mang tính giải trí cho người xem; Việt Anh diễn như không diễn; Việt Anh vào vai này quá đáng yêu luôn, xứng đáng diễn viên xuất sắc... là những bình luận của khán giả trên Fanpage phim Hướng dương ngược nắng. 

Khó mà nhận ra bóng dáng của những nhân vật Phan Hải, Mai Hồng Vũ....  mà Việt Anh từng đóng trong hình hài của nhân vật Hoàng. Như một khán giả bình luận: "Việt Anh đúng là diễn viên thực lực, mỗi vai diễn đều mang màu sắc riêng, đều làm người xem ấn tượng, từ Cao Thanh Lâm đến Phan Hải rồi Mai Hồng Vũ và giờ là Hoàng". 

Một khán giả khác thì nhận xét: "Ăn mặc đồng bóng mà diễn vẫn ra chất đàn ông". Mặc dù vậy cũng có không ít người tiếc nuối vì nam diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ, bởi theo họ nếu để gương mặt cũ chắc chắn vai Hoàng sẽ hay và hấp dẫn hơn nhiều. 

Xem thêm trích đoạn thú vị của Việt Anh trong 'Hướng dương ngược nắng'

Quỳnh An

Việt Anh khó hiểu vì toàn bị giao vai không tử tế trong phim hình sự

Việt Anh khó hiểu vì toàn bị giao vai không tử tế trong phim hình sự

Nam diễn viên 'Người phán xử' nói đến giờ anh vẫn đi tìm câu trả lời cho lý do vì sao các đạo diễn toàn mời Việt Anh đóng vai phản diện trong phim hình sự.