Nhiều người cho rằng Việt Anh đã vô tình để lộ kết của phim. Tuy nhiên theo thông tin đáng tin cậy thì việc ông trùm bị ám sát sẽ xảy ra ngay ở các tập đầu.  

Trailer phim 'Người phán xử'

Sáng 2/4, trong chương trình “Cà phê sáng với VTV3”, NSND Hoàng Dũng, diễn viên Đan Lê, diễn viên Việt Anh đã xuất hiện với tư cách khách mời, chia sẻ với người hâm mộ những điều thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim đang gây sốt này. 

Diễn viên Việt Anh cho biết: “Tôi chưa bao giờ tham gia bộ phim nào mà 40 độ vẫn mặc áo lông cừu, trời lạnh mặc áo len, trời mưa lớn lại mặc sơ mi cùng áo khoác mỏng. Có một đại cảnh, khi bố và mẹ tôi bị ám sát. Hai người bị bắn ở ngoài sân. Hôm đó, đoàn phải quay từ chập tối đến 3 giờ sáng. Ngoài trời chỉ 5 độ và mưa tầm tã. Bố tôi (NSND Hoàng Dũng - +V) không được mặc áo ấm, phải nằm trên sân. Thậm chí, có những người mang băng ca cứu thương chạy vào, bê đến 2 lần còn bị tuột tay, rơi băng ca xuống”. 

{keywords}
Diễn viên Việt Anh thủ vai Phan Hải trong phim 'Người phán xử'. 

Anh cũng tiết lộ thêm về cái kết của bộ phim: “Cảnh tôi thích nhất là khi tôi bị bố bắt ra ở nhà giữa hồ, cai nghiện. Đó là khi con người trong tôi thức tỉnh, và tôi đã cai thành công. Tôi nhận ra người thực sự quan trọng nhất trong cuộc đời mình, sau bao thăng trầm, chính là người vợ. Cô ấy đã không bỏ rơi tôi, ngay cả khi tôi phũ phàng nhất. 

Khoảnh khắc Lê xuất hiện trước mặt, tôi cầm trên tay chiếc nhẫn cưới của hai vợ chồng và cầu xin vợ tôi tha thứ. Trong một không gian rất đẹp, lãng mạn, không thể tuyệt vời hơn, tôi ôm Lê nhưng đó không phải là Lê, mà thực sự là nhân vật Diễm My”. 

Nhiều người cho rằng Việt Anh đã vô tình để lộ kết của phim. Tuy nhiên theo thông tin đáng tin cậy thì việc ông trùm bị ám sát sẽ xảy ra ngay ở các tập đầu.  

{keywords}
Tạo hình của Đan Lê trong vai Diễm My, vợ Phan Hải

NSND Hoàng Dũng, sau một thời gian dài không tham gia đóng phim truyền hình do bận rộn với công việc riêng, đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi nhân vật Phan Quân, một doanh nhân thành đạt nấp trong vỏ bọc một ông trùm xã hội đen. Ông cho biết: “Sau khi đọc kịch bản, tôi bị hấp dẫn bởi tính đa sắc diện của nhân vật. Hỉ, nộ, ái, ố, cáu giận, thâm trầm, sâu sắc, xảo quyệt nhưng cũng đầy nghĩa tình. Tôi nghĩ cung bậc cảm xúc con người có bao nhiêu, nhân vật này đều có đủ”. 

Ông cũng cho biết thêm:”Yếu tố cốt lõi của 'Người phán xử' là từ chất lượng kịch bản. Những phim hình sự chúng ta viết, phần tính chất vụ án nhiều nhưng ở đây, đó chỉ là phần nền. Tâm lý tội phạm, đời sống của những con người trong thế giới ngầm được nhấn mạnh trong bộ phim”. 

{keywords}
Doanh nhân Phan Quân, một nhân vật xảo quyệt, thâm trầm, sâu sắc

Chia sẻ về nhân vật Diễm My, vợ của Phan Hải, diễn viên Đan Lê cho biết: “Đối với một diễn viên không chuyên như tôi, cái gì gần với mình nhất thì mình sẽ thể hiện tốt nhất. Tôi cũng hi vọng mình sớm được thể hiện những vai diễn khác đi một chút với mình”. 

'Người phán xử' (46 tập) phát sóng vào 21h10 thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.

Nhật Hạ