Phân cảnh "gây bão" màn ảnh của Hoàng và Minh trong tập 56

Hướng dương ngược nắng đã phát sóng tới tập 57. Bên cạnh cặp Châu - Kiên, nhiều khán giả lại yêu thích cặp Hoàng và Minh hơn bởi tính cách và sự tương tác thú vị. Đặc biệt trong các tập gần đây, mối quan hệ của hai nhân vật này đã phát triển thêm một bước mới khiến người xem thích thú và dự đoán phần nào về cái kết đẹp của họ. 

Không giống như cặp Hồng Đăng - Hồng Diễm với 10 năm đóng cặp trên màn ảnh qua 6 phim, đây là lần đầu tiên Việt Anh và Lương Thu Trang đóng chung. Tuy nhiên họ lại tạo nên cặp đôi màn ảnh vô cùng thú vị với diễn xuất ăn ý. Lương Thu Trang từng chia sẻ rằng cùng với Hồng Đăng, Việt Anh là diễn viên đàn anh mà cô phải học hỏi rất nhiều. 

{keywords}
Việt Anh, Lương Thu Trang ở phần đầu phim.  

Trong chương trình VTV Kết nối, Việt Anh lần đầu chia sẻ hậu trường cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh của anh với nữ diễn viên kém 9 tuổi. "Cảnh hôn này khá thú vị và bất ngờ với quý vị khán giả khi xem phim Hướng dương ngược nắng nhưng cũng rất may là Việt Anh có kinh nghiệm hôn khá lâu năm rồi nên cũng không gặp phải khó khăn nhiều lắm khi đóng cảnh này với Lương Thu Trang. Thực ra hai anh em cũng diễn với nhau khá ăn ý, chẳng qua vì từ đầu phim đến lúc đó hai người chưa có cảnh hôn nào nên mọi người nghĩ là khó nhưng chúng tôi cũng đã bàn bạc với nhau và ơn giời là diễn một lần là xong".

{keywords}
 Việt Anh chỉ diễn một lần là hoàn thành cảnh hôn Lương Thu Trang. 

Tuy vậy, nụ hôn với Minh không phải là cảnh ấn tượng nhất với nam diễn viên Người phán xử trong phim này. "Đó là cảnh Hoàng và Minh đứng dưới mưa. Việt Anh nghĩ rằng khi xem cảnh này khán giả sẽ có cảm xúc giống Việt Anh và Lương Thu Trang là thương cho đôi Hoàng và Minh. Cảnh đó rất là đẹp, rất lãng mạn nhưng thực sự rất là lạnh. Bản thân Việt Anh khi làm rất rét và run, Thu Trang phải tạm dừng cảnh quay của mình để uống trà nóng và hâm nóng cơ thể rồi mới tiếp tục cảnh quay. Đó là cảnh Việt Anh nhớ mãi và ấn tượng", Việt Anh kể.

Việt Anh chia sẻ thêm về phân cảnh Hoàng bị rắn cắn được khán giả yêu thích: "Khi đọc kịch đoạn rắn cắn Việt Anh cảm thấy khó và hơi lúng túng. Khó vì Việt Anh chưa bị rắn cắn nên chưa biết rắn cắn sẽ như thế nào. Thứ hai, từ đầu Hoàng có phong cách rất ra vành ra vẻ nên khi bị rắn cắn mọi chất của nhân vật thể hiện trước đó biến mất, thay vào đó là kẻ khá sợ chết và có chút trẻ con trong đó. Hình dung nhân vật này và hoàn cảnh đó thì anh ta sẽ phản ứng thế nào nên Việt Anh chọn các phản ứng hồn nhiên và trẻ con làm cho Hoàng có chất gì đó hài hước, đáng yêu, dí dỏm nên khiến khán giả thích thú". 

{keywords}
 Nhân vật Hoàng về cuối phim có sự thay đổi lớn so với phần 1 nhưng nét diễn duyên dáng của Việt Anh vẫn khiến khán giả vô cùng yêu thích nhân vật này.

Nam diễn viên cũng hé lộ về nhân vật của mình trong phần cuối của phim. "Nhân vật từ đầu đến cuối chỉ có một màu sắc, một cảm xúc thì sẽ bị đơn điệu, nhàm chán nên với Hoàng về cuối phim Hướng dương ngược nắng sẽ có khá nhiều biến cố, nét hài hước dí dỏm đáng yêu trước đó của Hoàng biến mất. Hoàng sẽ chuyển sang trạng thái khác có thể khiến khán giả sốc".

Trích đoạn 'Hướng dương ngược nắng' có cảnh Hoàng hôn Minh

Quỳnh An 

Cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang gây bão màn ảnh

Cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang gây bão màn ảnh

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, cảnh Hoàng (Việt Anh) hôn Minh (Lương Thu Trang) trong tập 56 'Hướng dương ngược nắng' đã đạt gần 2 triệu lượt xem.