Việt Hoa trong Hương vị tình thân 

Việt Hoa là gương mặt đang được chú ý khi vào vai Thiên Nga – vợ chưa cưới của Long (Mạnh Trường) trong Hương vị tình thân phần 2. Trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả xem phim với vai Đào “bốp chát” trong Cô gái nhà người ta và Những ngày không quên. Gần đây nhất, Việt Hoa vào vai chính trong bộ phim Trở về giữa yêu thương

{keywords}
Việt Hoa là “tình mới” của Mạnh Trường trong phần 2 của phim.

Việt Hoa chia sẻ, cô nhận lời tham gia Hương vị tình thân trong thời điểm dịch bệnh nên từ việc đi lại đến chuẩn bị phục trang cũng không được thoải mái như bình thường. Tuy nhiên, vai diễn này cũng không làm khó nữ diễn viên sinh năm 1996. Cô luôn hứng thú tìm hiểu và tìm cách xây dựng hình tượng đối với mỗi nhân vật mà mình đảm nhận.

Sau khi tập 72 Hương vị tình thân lên sóng, tính cách và tham vọng của Thiên Nga dần được lộ rõ. Chia sẻ với VietNamNet về nhân vật của mình, Việt Hoa cho biết: “Thiên Nga là cô gái thực tế và không hề đơn thuần. Chắc chắn cô ấy sẽ có những mục đích và tính toán riêng mà khán giả phải theo dõi phim mới có thể biết hết được”.

{keywords}

Khi được hỏi về việc có lo lắng sẽ nhận “gạch đá” của khán giả khi là một nhân tố cản trở chuyện tình Nam – Long đang được yêu thích, Việt Hoa khẳng định: “Khi đọc kịch bản, tôi đã lường trước được tình huống này rồi. Bởi càng ngày hiệu ứng của cặp Nam – Long càng gây thương nhớ nên việc xuất hiện của tôi chắc chắn sẽ khó tránh khỏi phản ứng gay gắt của khán giả. Tôi chỉ mong nếu ghét thì khán giả hãy ghét Thiên Nga chứ đừng ghét sang Việt Hoa thôi”. 

Hương vị tình thân cũng đánh dấu lần hội ngộ tiếp theo của Việt Hoa và Phương Oanh sau bộ phim Cô gái nhà người ta và Những ngày không quên. Nhắc đến Phương Oanh, Việt Hoa luôn bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ đàn chị: “Hơn một năm rồi chị em Uyên - Đào mới gặp lại nhau, nhưng lại ở trong một câu chuyện khác. Tôi rất quý chị Phương Oanh, quý cả về con người, lối sống và cách làm việc của chị.

{keywords}
Việt Hoa và Phương Oanh trong một cảnh phim. 

Chị Oanh luôn tâm huyết và lăn xả với nghề, điều này khiến tôi được học hỏi từ chị rất nhiều. Ở trên phim thế hai chị em có những phân cảnh căng thẳng, không ưa nhau như vậy thôi chứ ở ngoài đời chúng tôi rất hay đùa. Tôi toàn bị chị Oanh trêu và bắt nạt thôi. 

Trong phim, mỗi nhân vật mà các cô chú, anh chị thể hiện đều mang đến những màu sắc, những tâm tư tình cảm và mục đích riêng. Nhưng tôi rất ấn tượng với diễn xuất của chị Phương Oanh. Nam là nữ chính có nhiều màu sắc và tâm lý nội tâm phức tạp. Việc chị Oanh hoá thân thành công vào vai diễn khiến tôi khi xem phim cảm thấy rất thích thú và thương cảm cho nhân vật của chị”, Việt Hoa chia sẻ thêm.

Phương Linh 

'Hương vị tình thân' tập 75, Long lại đến nhà tìm Nam

'Hương vị tình thân' tập 75, Long lại đến nhà tìm Nam

Chuyện Nam dừng việc đột ngột, lại cộng thêm tình huống cô cứu bà Dần lần nữa khiến Long tìm đến tận nhà cô trong 'Hương vị tình thân' tập 75.

Nhan sắc tình mới của Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân' 2

Nhan sắc tình mới của Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân' 2

Việt Hoa, em gái của Phương Oanh trong 'Cô gái nhà người ta' đảm nhiệm vai tình mới của Mạnh Trường trong phần 2 'Hương vị tình thân'.