- Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Giang hồ chợ mới” vào chiều ngày 15/12, nghệ sĩ Việt Hương đã bật khóc khi chia sẻ về bộ phim của vị đạo diễn mà cô xem như người em trong nhà.

{keywords}
Chiều 15/12, dự án series phim ca nhạc hài “Giang hồ chợ mới” đã chính thức ra mắt tại TP.HCM, với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ cũng như các diễn viên tham dự trong phim như nghệ sĩ Việt Hương, Nam Thư, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt...

{keywords}
Ngoài ra, trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Tuy bận rộn với công việc cuối năm nhưng cả 2 vẫn nhiệt tình đến ủng hộ Việt Hương và đàn em trong nghề.

{keywords}
Tại buổi họp báo, các diễn viên đã có buổi giao lưu cùng giới truyền thông và chia sẻ những khó khăn mà ê kíp đoàn làm phim đã gặp phải trong quá trình ghi hình.

{keywords}
Khi chia sẻ về bộ phim của đạo diễn Mr.Tô, Việt Hương đã vui mừng bật khóc: “Tôi xem Tô như một người em trong gia đình. Hôm nay, chứng kiến cảnh Tô làm nên bộ phim này, tôi thật sự rất vui và xúc động. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ Tô, những người đã luôn dạy tôi, cũng như Tô đạo đức sống, làm nghề để chúng tôi có được ngày hôm nay”, danh hài ngậm ngùi.

{keywords}
“Giang hồ chợ mới” là câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề thế giới ngầm. Tuy vậy, phim không mang nặng tính bạo lực, căng thẳng mà mang màu sắc vui nhộn, hài hước. Bộ phim chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn, tình cảm anh, em trong cuộc sống với thông điệp “Sống chết có nhau”.

{keywords}
Bộ phim còn đặc biệt có sự tham gia của nghệ sĩ Việt Hương. Nữ danh hài vào vai Ông Nội, trùm xã hội đen và cho vay nặng lãi. 

{keywords}
“Giang hồ chợ mới” kể về nhóm 3 tên “giang hồ vặt” là A Chề (Thanh Tân), Lắc Kêu (Duy Phước) và Sơn Keo (Xuân Nghị). Cả 3 được một đàn anh Vi Cá nhận làm đàn em và dần dần được gặp gỡ các tay anh chị khác trong xã đoàn. Xã đoàn ở khu chợ Mới bao gồm 8 đại ca, mỗi người nắm giữ địa bàn tại một khu vực, trong đó, đứng đầu là Ông Sói.

{keywords}
Phim có những tình huống cười ra nước mắt khi bộ 3 đụng độ với các băng nhóm khác trong chợ mới như: chợ cá, chợ rau, chợ gà, chợ gạo… Sau những tình huống hài hước là một âm mưu tinh vi cần giải mã để giành lại sự yên bình cho khu Chợ mới.

{keywords}
Phim “Giang hồ chợ mới” sẽ được chiếu online, dự kiến 1 tháng phát sóng 1 tập.

Lưu Hằng