Tối 28/2/2021, Linh Lan - vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long livestream chia sẻ về cuộc sống của cô và con gái. Bên cạnh đó, cô đề cập đến những lùm xùm xung quanh chuyện nhận tiền cấp dưỡng cho con gái từ các bạn của chồng thời gian qua. 

{keywords}
Linh Lan trong tang lễ của Vân Quang Long tại Việt Nam. 

Linh Lan nói đến hiện tại chỉ nhận số tiền 113 triệu từ Hàn Thái Tú. Cô khẳng định số tiền này do nam ca sĩ nhiều lần nhắn tin thuyết phục mình nhận để lo cho bé Helen (con gái Linh Lan và Vân Quang Long) chứ không phải do cô chủ động yêu cầu các bạn của chồng gửi cho mình như một số tin đồn thời gian qua.

"Anh Tú đã gửi toàn bộ số tiền do anh quyên góp về Việt Nam và chia ra 3 phần (gồm cha mẹ, 2 con vợ lớn Kỳ - Hy và bé Helen -PV). Đến nay, Lan chỉ nhận tiền của anh Hàn Thái Tú 113 triệu nhưng không phải tiền phúng điếu mà đó là tiền quyên góp từ bạn bè riêng, trong nhóm thân với anh Long, muốn gửi cho Helen", Linh Lan cho biết. 

{keywords}
Dương Ngọc Thái bày tỏ nguyện vọng chu cấp tiền nuôi con gái út và lo cho bố mẹ Vân Quang Long. 

Vợ 2 của Vân Quang Long cũng cho hay sau khi chồng mình qua đời, bạn thân của anh là Dương Ngọc Thái có nguyện vọng nhận bé Helen làm con nuôi. Vợ chồng nam ca sĩ cũng muốn phụ giúp nuôi bé cho tới năm 18 tuổi với số tiền một triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, Linh Lan xin phép từ chối vì thấy bản thân mình đủ khả năng nuôi con gái. 

"Em cảm ơn và trân trọng tình cảm của vợ chồng anh dành cho con gái. Em đồng ý để Helen nhận anh là cha nuôi. Nhưng em sẽ không nhận số tiền mà anh muốn chu cấp cho Helen", Linh Lan nhắn gửi đến Dương Ngọc Thái. 

Vợ hai Vân Quang Long nói khi thông tin này được chia sẻ, cô đã nhận về rất nhiều lời mắng chửi từ cư dân mạng việc cô ỷ lại và vô trách nhiệm với con. Đến thời điểm này, cô mong mọi lùm xùm khép lại để 2 mẹ con có thể bắt đầu cuộc sống mới. 

{keywords}
Vợ thứ hai của Vân Quang Long dùng tiền phúng điếu làm từ thiện.

Trước đó, số tiền phúng điếu của tang lễ Vân Quang Long tại Việt Nam là 50,2 triệu đồng. Gia đình thống nhất chia đôi số tiền cho hai người vợ nam ca sĩ để dùng chăm lo các con.

Về phía Linh Lan, cô dùng số tiền này để làm thiện nguyện với mong muốn dành phước lành cho chồng quá cố. Vợ Vân Quang Long mua một tấn gạo phát cho bà con ở tỉnh Vĩnh Long. Cô cũng trao 40 phần học bổng tại một trường cấp 2 và giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn bị bệnh nặng ở địa phương.

Clip vợ 2 Vân Quang Long chia sẻ trên livestream 

Thúy Ngọc

Tiết lộ xúc động khi mở vali ca sĩ Vân Quang Long sau 49 ngày mất

Tiết lộ xúc động khi mở vali ca sĩ Vân Quang Long sau 49 ngày mất

Sau lễ cúng 49 ngày của Vân Quang Long, ca sĩ Kavie Trần đã mở chiếc vali mà đàn anh để lại. Điều bất ngờ là trong chiếc vali đầy ắp quần áo, thuốc men, đồ chơi nam ca sĩ mua gửi về cho gia đình.