{keywords}
Tom Hanks và Rita Wilson vui vẻ lái xe trên đường phố Los Angeles. 


Vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson bị chụp lại ảnh đang lái xe trên đường phố Los Angeles, Mỹ 2 tuần sau khi họ phát hiện dương tính với virus corona trong thời gian làm phim tại Australia. Tài tử 64 tuổi mặc áp pull màu ghi, đội mũ lưỡi trai trẻ trung và cười tươi sau tay lái. 

Trên trang cá nhân, Tom Hanks thông báo 2 tuần sau khi ghi nhận những triệu chứng đầu tiên của nhiễm bệnh họ đã cảm thấy tốt hơn nhiều. Cùng với đó nam diễn viên từng đoạt giải Oscar khuyên fan hãy ở yên trong nhà và tự cách ly bởi đó là cách tốt nhất để tránh virus chết người này cũng như giúp ngăn chặn Covid-19 lây lan. 

{keywords}
 Tom Hanks và Rita Wilson

Ngày 11/3 vừa qua, Tom Hanks thông báo trên Twitter rằng ông và vợ đã dương tính với Covid-19. Ngay sau đó vợ chồng ông được chuyển tới một bệnh viện ở Queensland, kế hoạch quay phim của họ tại đây bị hoãn. Ngày 16/3 vợ chồng Tom Hanks được ra viện. Leslee Dart - người đại diện của nam diễn viên cho biết: "Tom và Rita đang làm rất tốt và tiếp tục hồi phục, mỗi ngày đều thấy khỏe hơn". 

Tom Hanks sinh năm 1956 và là một trong những nam diễn viên đình đám nhất Hollywood. Ông từng 2 lần nhận tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ các phim Forrest Gump (1994) và Philadelphia (1993). Mới đây nhất Tom Hanks được đề cử Oscar 2020 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim A Beautiful Day in the Neighborhood (2019). 

Tom Hanks trong phim 'A Beautiful Day in the Neighborhood' (2019)

Mỹ Anh

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Nam diễn viên 64 tuổi vừa thông báo ông và vợ - Rita Wilson đều dương tính với COVID-19 trên Instagram.