Trang AllKpop đưa tin, sau cuộc phẫu thuật nối gân gót chân diễn ra thành công vào hôm 14/11, sức khỏe của Kwon Sang Woo đang hồi phục tích cực. Bác sĩ dự kiến diễn viên phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tuần để trở lại đóng phim và có thể mất khoảng 3 tháng để bình phục. Sự hồi phục thực tế có thể diễn tiến nhanh hoặc chậm hơn dự kiến. 

{keywords}
Kwon Sang Woo trên giường bệnh tranh thủ học kịch bản.

Son Tae Young, vợ Kwon Sang Woo, đã trấn an fan nam diễn viên bằng chia sẻ cập nhật sức khỏe của chồng: "Cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Anh ấy bị thương ở mắt cá chân cách đây khá lâu. Tuy nhiên, mỗi khi tham gia đóng một phim nào, tôi không thể ngăn cản việc anh luôn từ chối sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Áp lực lên mắt cá chân cứ tăng dần và cuối cùng hậu quả đã xảy đến như vậy! Anh yêu à, em nghĩ là, đã đến lúc anh nên nhận sự giúp đỡ của họ rồi đấy". 

Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 nói thêm: "Anh biết rằng cần phải giữ gìn sức khỏe để có thể đóng phim lâu dài, tham gia những vai diễn mà anh thích, đúng không? Em mong sao các phim anh đang tham gia sẽ diễn ra thuận lợi. Chúng ta sẽ cùng nhau bình phục nhé, và đừng quên việc học thoại phim Delayed Justice cho tốt nữa đấy".

Trước đó, Kwon Sang Woo bị tai nạn đứt gân chân khi thực hiện cảnh quay hành động cho phim The Pirates: Goblin Flag hôm 12/11. Trong phim, Kwon Sang Woo vào vai Boo Heung Soo - 1 thành viên trong nhóm người đi tìm kho báu trên biển của hoàng tộc Goryeo để lại sau khi biến mất bí ẩn và bị thay thế bởi vương triều Joseon.

{keywords}
Gia đình Kwon Sang Woo - Son Tae Young là hình mẫu được nhiều người ngưỡng vọng.

Nhân vật này có nhiều cảnh chiến đấu với hải tặc trong khi Kwon Sang Woo với sự chuyên nghiệp, luôn muốn tự mình thực hiện những cảnh hành động thay vì nhờ diễn viên đóng thế. Đoàn phim The Pirates: Goblin Flag đang thực hiện những cảnh quay không có mặt Kwon Sang Woo. May mắn, vai của Kwon Sang Woo là vai thứ chính nên không làm đảo lộn lịch quay. 

Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc e ngại cho phim hình sự Delayed Justice - Fly Dragon (tên Việt là Bộ đôi công lý - Phi long) lên sóng hôm 13/11 vì Kwon Sang Woo đóng vai chính. Bộ phim đã thực hiện một phần trước đó nên vẫn sẽ lên sóng hàng tuần như lịch dự kiến nhưng nếu anh bình phục chậm, khả năng cao phim phải hoãn chiếu.

Kwon Sang Woo trong phim "Nấc thang lên thiên đường"

Cẩm Lan 

Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee bị điều tra vì hành vi trốn thuế

Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee bị điều tra vì hành vi trốn thuế

Những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của màn ảnh xứ kim chi như: Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo, Kim Tae Hee đều đang bị cơ quan thuế Hàn Quốc điều tra.