Vợ NSƯT Bùi Cường không thể có mặt trong đám tang của chồng, bà quá sốc trước sự ra đi đột ngột này.

Chia sẻ với VietNamNet, vợ NSƯT Bùi Cường nghẹn ngào: "Khi biết tin anh Cường mất, tôi không thể chịu được và đã tăng huyết áp. Giờ tôi đang nằm ở bệnh viện Xanh Pôn, muốn ra với anh lắm mà bác sĩ không cho. Bác sĩ nói, nếu tôi ra, có nếu cơn tăng huyết áp lên, có thể, tôi lại giống anh Cường. Nằm đây mà lòng tôi như lửa đốt, vợ chồng đi cùng nhau con đường chông gai và hạnh phúc bao năm, đã nhiều lần tiễn anh đi công tác, vậy mà con đường cuối này, tôi không thể cùng anh, tiễn anh được".

Vợ NSƯT Bùi Cường cho hay, huyết áp của bà giờ xuống chỉ còn 120/80, cũng gọi là ổn.

{keywords}
Vợ NSƯT Bùi Cường không thể đến tiễn biệt chồng lần cuối. 

Lúc còn sống, NSƯT Bùi Cường rất yêu thương vợ. Ông thường hỗ trợ bà trong việc kinh doanh cửa hàng áo dài tại nhà riêng. Ở tuổi ngoài 70, ông vẫn thường trìu mến gọi bà bằng tên và xưng "anh": "Mùi ơi anh bảo", "Mùi ơi anh nói Mùi nghe", đầy trân trọng và yêu thương.

{keywords}
NSND Minh Châu có mặt tại lễ tang, bà cùng gia đình, thay mặt người bạn thân - vợ NSƯT Bùi Cường tiếp đón và cảm tạ tấm chân tình của các nghệ sĩ đã tới tiễn biệt ông lần cuối.

NSND Minh Châu có mặt tại lễ tang, bà cùng gia đình, thay mặt người bạn thân - vợ NSƯT Bùi Cường tiếp đón và cảm tạ tấm chân tình của các nghệ sĩ đã tới tiễn biệt ông lần cuối. NSND Minh Châu cho biết, bà cũng đã tới thăm và động viên bà Mùi (vợ NSƯT Bùi Cường) giữ sức khoẻ, tinh thần, tiếp tục hoàn thiện ý định dang dở của chồng với kịch bản Bữa cơm cuối cùng của Lão Hạc.

 Clip NSND Minh Châu chia sẻ:

Clip Nghệ sĩ Bùi Cường chia sẻ về tình yêu với vợ lúc còn sinh thời

Ban Giải trí

Có thể truy tặng danh hiệu NSND trong đám tang của nghệ sĩ Bùi Cường?

Có thể truy tặng danh hiệu NSND trong đám tang của nghệ sĩ Bùi Cường?

Chưa kịp nhận danh hiệu NSND vì những đóng góp cho sự nghiệp điện ảnh Việt Nam, NSƯT Bùi Cường có được truy tặng sớm hơn dự kiến? 

'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời vì tai biến mạch máu não

'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời vì tai biến mạch máu não

NSƯT Bùi Cường - người nổi tiếng với vai Chí Phèo trong "Làng Vũ Đại ngày ấy" - vừa qua đời do tai biến mạch máu não.

'Thị Nở' Đức Lưu sốc khi nghe tin 'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời

'Thị Nở' Đức Lưu sốc khi nghe tin 'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời

Diễn viên Đức Lưu - người thủ vai Thị Nở trong 'Làng Vũ đại ngày ấy' - cùng các diễn viên nổi tiếng từng học với nghệ sĩ Bùi Cường như Thanh Quý, Minh Châu, Diệu Thuần....chia sẻ với VietNamNet về người đồng nghiệp, người anh đáng quý.

Cố NSƯT Bùi Cường từng chạnh lòng vì vai Chí Phèo

Cố NSƯT Bùi Cường từng chạnh lòng vì vai Chí Phèo

Mặc dù tên tuổi luôn gắn liền với vai diễn Chí Phèo trong "Làng Vũ Đại ngày ấy" nhưng diễn viên Bùi Cường còn ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim được khán giả yêu mến.

Cuộc sống của 'Chí Phèo' Bùi Cường sau 36 năm

Cuộc sống của 'Chí Phèo' Bùi Cường sau 36 năm

Anh "Chí Phèo" đình đám thưở xưa vẫn đầy đam mê và nhiệt huyết khi nói về các vai diễn và có lúc lại chùng xuống rơi nước mắt khi nhắc tới mẹ.