Thầy Phan bất ngờ khi Gia Bảo có công thức bánh bí mật:

Ở tập 57 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) nhờ sự giúp đỡ của Trà Mi (Ngọc Thảo) đã quyết định tiếp tục tham gia cuộc thi mặc dù mất vị giác và khứu giác. Nguyện tôn trọng Lan Anh (Trương Mỹ Nhân), thà chấp nhận đau đớn để cô được hạnh phúc còn hơn khiến cho Lan Anh phải khổ vì mình.

Ở vòng thi thứ 2, Hữu Nguyện dùng nhiều thứ nguyên liệu khác biệt, bao gồm cả nước tương và dưa chua để làm bánh mì, khiến cho mọi người đều thất vọng. Mặc dù biết rằng có thể sẽ thất bại trong vòng này, nhưng bù lại Hữu Nguyện học được nhiều kinh nghiệm lựa chọn bột quý báu.

{keywords}
Hữu Nguyện chấp nhận đau đớn để Lan Anh được hạnh phúc.

Trong khi đó, nhờ vào chỉ dẫn của người lạ mặt, Gia Bảo đã làm ra bánh mặt trời - loại công thức bí mật do thầy Phan (Tấn Thi) nắm giữ. Mặc dù không thể giống hoàn toàn, thầy Phan vẫn bất ngờ khi nhận ra hương vị quen thuộc, nhưng không có cách nào khiến Gia Bảo nói ra bí mật đằng sau nó.

Kết quả đã có, Gia Bảo, Hữu Nguyện chỉ một người có cơ hội đi tiếp. Gia Bảo đinh ninh sẽ dành phần thắng, trong khi Hữu Nguyện không đặt nhiều hy vọng. Bất ngờ thay, thế cờ đảo ngược, Gia Bảo bị loại đầy tiếc nuối. Nguyên nhân do Gia Bảo đã không giải thích được nguồn gốc của bánh, lại còn ăn cắp ý tưởng của người khác.

{keywords}
Gia Bảo nắm được công thức làm bánh mặt trời bí mật.

 

{keywords}
Hữu Nguyện với cách làm bánh kỳ lạ đã thắng được công thức bí truyền của Gia Bảo.

Trà Mi (Ngọc Thảo) có tài năng nhớ hương vị chỉ sau một lần nếm thử cũng đã nhận ra hương vị của bánh mặt trời. Mọi người đều cho rằng chắc hẳn phải có sự kiện nào đó khiến cho thầy Phan mất thiện cảm với Gia Bảo. Trong khi đó, Hữu Nguyện mất vị giác, đành lỡ mất cơ hội dùng tài năng vào việc phân tích bánh mặt trời.

Ở một diễn biến khác, bà Khuê (Thân Thúy Hà) nhờ người đóng giả Hữu Nguyện dụ bà Dung (Nhật Kim Anh) đến điểm hẹn. Khác với 14 năm trước, Dung lần này không còn là người phụ nữ yếu đuối cam chịu trước đây còn sẵn sàng phản biện và đấu tranh vì lợi ích của những người yêu thương.

{keywords}
Mặc kệ lời khuyên của bác sĩ Dương, bà Dung vẫn đến gặp bà Khuê với hy vọng đoàn tụ với Hữu Nguyện.

 

{keywords}
Bà Khuê và bà Dung chính thức đối mặt, tuyên chiến với nhau.

Tại đây, Khuê chất vấn Dung về những lá thư nặc danh. Khuê bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ, nhưng những lời đe dọa của cô đã vô tình chứng minh hành động của Dung đã có hiệu quả. Khuê đổ mọi trách nhiệm lên mẹ con Dung, những người đã khiến cho cô phải chịu tủi nhục, uất ức.

Khuê không có nghĩa vụ phải nuôi dạy Hữu Nguyện nhưng cũng không có quyền được đối xử tệ bạc với cậu. Gặp lại Dung lần này, sự thật về những sự kiện kỳ bí sáng tỏ, Khuê không còn sự những thế lực vô hình. Nhưng cô không thể ngờ rằng Dung là một thành phần chủ chốt trong tập đoàn Thành Phát, có khả năng sẽ khiến cho cả nhà họ Trần mất trắng.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 57: Trà Mi có lỗi với Nguyện, Dung mắc bẫy Khuê

'Vua bánh mì' tập 57: Trà Mi có lỗi với Nguyện, Dung mắc bẫy Khuê

Trong tập 57 phim Vua bánh mì, bà Khuê nhắc đến tên Hữu Nguyện khiến cho bà Dung không kịp tỉnh táo, liền mắc sai lầm nghiêm trọng.