Khuê xúc phạm Đạt khiến cho anh phải ra tay:

 

Ở tập trước, Đạt (Cao Minh Đạt) lần đầu phá luật cho phép Nguyện được ở lại phòng làm việc của mình khiến cho Gia Bảo ghen tị. Sau chuyến đi thực tế ở xưởng bánh mì, Nguyện và Đạt trở lại quê để thăm Dung (Nhật Kim Anh). Được đoàn tụ với nhau, mẹ con Nguyện mừng rỡ ôm chầm lấy nhau, Dung còn tự tay chuẩn bị bữa ăn cho Đạt.

{keywords}
Đây không phải lần đầu tiên Nguyện bị bố Lan Anh đuổi đánh.

Được về quê, Nguyện tranh thủ đi gặp lại Lan Anh - một người bạn mà cậu bé đã yêu mến từ lâu. Tuy nhiên, bố Lan Anh là một người nghiện rượu nặng, thường xuyên đánh đập và ngăn cản những mối quan hệ bên ngoài của cô. Bố Lan Anh khi phát hiện con gái đang ở cùng với Nguyện đã rất tức giận, đuổi theo để dạy cậu bé một bài học.

Thấy Nguyện bị rượt đuổi, bản thân lại không dám ra tay cứu bạn, Lan Anh chỉ còn cách chạy về cầu cứu Dung. Đúng lúc tình thế đang nguy hiểm Đạt xuất hiện và giải cứu cho Nguyện.

{keywords}
Đạt kịp thời đến giải vây cho con trai.
{keywords}
Dung và Nguyện bồi hồi khi gặp lại nhau sau 12 năm.

Tối hôm đó, Đạt cho phép Nguyện ở lại quê với mẹ một ngày. Khuê (Thân Thúy Hà) khi biết tin Đạt đi gặp Dung đã ngay lập tức tìm chồng để tra hỏi. Khuê cho rằng cả 2 tình cũ không rủ cũng tới, lén lút gặp lại nhau từ lâu. Trước những lời nói của Đạt, Khuê vừa uất ức vừa tức giận bật khóc.

Mặt khác, nghe tin cháu trai ở lại quê với mẹ, bà nội của Nguyện miệng nói là đi công việc nhưng thực chất lại đi tìm gặp Dung. Khuê vì những nghi vấn trong lòng cũng muốn hỏi Dung cho ra lẽ. Khi mọi người đang nói chuyện vui vẻ, Khuê bất ngờ bước vào khiến cho bầu không khí trở nên gượng gạo.

{keywords}
Khuê bất ngờ khi trở về quê gặp Dung thì gặp được cả mẹ chồng.
{keywords}
Không chịu được những lời lẽ xúc phạm từ vợ, Đạt ra tay với Khuê.

Ngay sau khi bước vào căn nhà, Khuê đã tỏ ra thái độ bức xúc khi liên tục gán những việc làm sai trái cho Dung. Khuê nói rằng Dung là kẻ cướp chồng, sau đó còn dạy cho con trai về nhận bố và phá nát hạnh phúc gia đình mình. Cô cho rằng mẹ chồng bảo vệ Dung, còn cố tình bao che cho họ suốt 12 năm qua.

Khi trở về nhà, Khuê lại tiếp tục chất vấn Đạt, cho rằng cả mẹ chồng và chồng đều không coi mình ra gì. Trong giây phút cả 2 không thể kiềm chế được cảm xúc và hành động của mình, Đạt đã xuống tay đánh Khuê và cảnh cáo cô rằng nếu còn tiếp tục những hành động như vậy thì sẽ không bao giờ tha thứ cho cô.

Hùng Cường

Vua bánh mì tập 8: Đạt phá luật nuông chiều Nguyện

Vua bánh mì tập 8: Đạt phá luật nuông chiều Nguyện

Việc Nguyện được vào phòng làm việc của Đạt khiến cho mọi người hết sức bất ngờ bởi đó là điều cấm kị từ trước đến nay