- Sự trở lại của Hugh Jackman trong vai diễn người sói được hé lộ trong trailer mới nhất của bộ phim 'X-men: Apocalypse' khiến rất nhiều khán giả không khỏi khấp khởi trước ngày ra mắt.

Trong gần một thập kỉ gắn liền với hình ảnh người sói Wolverine, nam diễn viên Hugh Jackman được khán giả cực kì ưu ái khi gắn liền với hình ảnh người sói trong chuỗi phim về X-men.

{keywords}
Hình ảnh người sói xuất hiện trong trong X-men: Apocalypse

Trước thời điểm bộ phim ra mắt, đã có rất nhiều người hâm mộ người sói Wolverine thắc mắc rằng liệu gã dị nhân lì lợm Hugh Jackman liệu có đảm nhận vãi diễn người sói nữa hay không và vai trò của người sói trong cuộc chiến giữa nhóm dị nhân của Giáo Sư X và Apocalypse sẽ là gì?

Trong danh sách diễn viên của X-Men: Apocalypse từ trước vẫn chưa cập nhật danh tính của nam diễn viên thủ vai Người Sói và chỉ đến trailer mới này đã hé lộ sự xuất hiện của người sói Hugh Jackman khiến không ít người hâm mộ cảm thấy khấp khởi.

Vẫn với cốt truyện quen thuộc giữa cuộc chiến của cái thiện và ác, X-men: Apocalypse hứa hẹn những cảnh quay cực hoành tráng được dàn dựng bằng kĩ xảo điện ảnh mạng đậm tính Hollywood. So với trailer trước đó, trailer này không có nhiều tình tiết mới nhưng lại khiến nội dung phim sáng tỏ hơn nhiều, cùng với một số điểm nhấn vô cùng quan trọng.

Đầu tiên việc hé lộ thêm những chi tiết mới về lai lịch của Apocalypse - nhân vật phản diện chính của phim, đồng thời phô diễn quyền năng vô cùng đáng sợ của gã dị nhân đến từ thời đại thượng cổ này.

Tiếp theo đó là sự xuất hiện của những nhân vật của phe Giáo sư X, nơi hội tụ của những dị nhân được yêu thích, đặc biệt trong đó là người sói Wolverine.

Cuộc chiến giữa cái thiện và ác, trong đó lại có cả tình máu mủ được tiết lộ trong trailer mới nhất của bộ phim sẽ tạo nên cuộc chiến hấp dẫn trên màn ảnh trong mùa hè phim bom tấn sắp đến.

Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt cuối tháng 5 trong năm nay tại Việt Nam.

H.Hoàng