- Xuân Hinh đã phải phanh áo ngực và thậm chí cởi trần nhiều giờ trong cái lạnh 12 độ để ghi hình cảnh ‘ân ái’ với Thị Nở tại bụi chuối ven sông.

Xuân Hinh, Chí Tài và Việt Hương đều là những nghệ sĩ hài được khán giả vô cùng yêu mến. Quen mặt với những vai diễn chọc cười khán giả, không ai có thể hình dung họ vào cảnh nóng lại ‘ngọt’ và ‘đạt’ đến vậy. Trong lần đầu ‘ân ái’, Việt Hương đã run lên vì hồi hộp còn Xuân Hinh trải qua một trận ốm nhớ đời vì cởi trần hàng giờ giữa trời giá lạnh.

Xuân Hình sợ vợ ghen vì cảnh nóng

Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền là cặp bài trùng từng có chung nhiều vở diễn kinh điển. Mấy chục năm đi diễn, đây là lần đầu tiên Xuân Hinh và ‘tri kỷ’ có phân cảnh ‘nhạy cảm’. Đó là khoảnh khắc Chí Phèo ‘đè ngửa’ Thị Nở trong tiểu phẩm hài chào xuân 2015.

Khi Chí Phèo đi về lò gạch trong tình trạng say khướt, hắn bắt gặp Thị Nở Thanh Thanh Hiền đang nằm ngủ tại bụi chuối ven sông. Bản năng cùng những khát khao hạnh phúc đã gắn kết đôi tình nhân xấu xí và chuyện gì đến rồi cũng đến.

{keywords}

Trong những pha ‘ân ái’ với bạn diễn, ‘vua hài’ đất Bắc không ngừng năn nỉ ê – kíp: ‘Quay thì quay, đừng chụp ảnh lại kẻo tôi cháy nhà!’.

Giữa cái lạnh 12 độ của mùa đông năm đó, Xuân Hinh mặc trần một manh áo nâu phanh ngực. Cảnh quay diễn ra từ chiều tối đến nửa đêm khiến ‘vua hài đất Bắc’ và Thanh Thanh Hiền tái tê da thịt vì lạnh. Nhiều lúc, cặp nghệ sĩ tưởng ngất đi vì mệt. Bộ phim đóng máy, Xuân Hinh lăn ra sốt 3 ngày, một tuần sau mới ‘hoàn hồn’. Còn ‘bà xã hờ’ thì nghĩ lại vẫn còn sợ.

Bạn diễn xin Chí Tài ‘nhẹ tay’

Ít ai biết rằng, danh hài Chí Tài từng có cảnh nóng vô cùng táo bạo trong bộ phim ‘Trái đắng’. Đóng cặp với diễn viên Kiều Trinh, Chí Tài vào vai người đàn ông ngoại tình tại một làng chài nghèo khổ. Phân đoạn ‘ân ái’ giữa anh và Kiều Trinh là một cuộc ‘vụng trộm’ trong căn nhà dột nát. Nơi những kẻ ‘khát tình’ lao vào nhau sau nhưng ngày tháng cách xa.

{keywords}

Danh hài Chí Tài vào cảnh nóng thật đến…phát sợ.

Lần đầu đóng cảnh nóng, Chí Tài nhập vai một cách ‘xuất thần’. Nam danh hài từng chia sẻ trước mỗi bộ phim, anh dành nhiều thời gian nghiên cứu về nhân vật và cảnh quay. Anh thậm chí còn trao đổi trước với Kiều Trinh những điều sẽ làm trong quá trình ghi hình cảnh nóng. Nhưng những hành động mơn trớn như thật của Chí Tài vẫn làm Kiều Trinh run lên vì sợ.

Từng sở hữu nhiều hình ảnh, clip khoe đường cong táo bạo nhưng cô vẫn ‘sốc’ trước cách ‘thể hiện dục vọng’ của bạn diễn. Kiều Trinh thậm chí đã phải xin Chí Tài ‘nhẹ tay’ trong các cảnh quay tiếp theo.

Việt Hương chắp tay vái Tổ nghiệp

Cảnh nóng đầu tiên khiến nữ danh hài run lên cầm cập. Việt Hương chia sẻ chị đã nhiều lần thắp hương Tổ nghiệp mong bề trên ‘độ’ cho qua được cái thử thách ‘khủng khiếp’ nhất trong đời.

Vai diễn ‘Lùn’ trong ‘Đời Như Ý’ là quyết định táo bạo và đầy hy sinh của Việt Hương. Khi được đạo diễn gửi kịch bản, nữ danh hài đã băn khoăn rất nhiều với phân cảnh nóng với bạn diễn trẻ tuổi trong căn chòi ở ven sông. Trong sự nghiệp diễn xuất, Việt Hương chưa từng trải qua những cảnh quay ‘nóng’ đến thế. Sau rất nhiều cân nhắc, cô đã nhận lời.

{keywords}

‘Lùn’ là cô gái có số phận bất hạnh: vừa xấu xí, vừa dở người. Giữa dòng đời nghiệt ngã, ‘Lùn’ gặp được chàng mù ‘Hai Đời’, cặp đôi éo le đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Cảnh nóng của Việt Hương và Đông Dương (vai Hai Đời) diễn ra khi trời đã xẩm tối. Nữ danh hài buông xõa tóc che kín lưng và phần ngực. Cô nép vào bạn diễn, vừa nhập vai vừa hồi hộp tới mức nín thở. Trong khoảnh khắc đầy khát khao ấy, Việt Hương vừa tự trấn an mình, vừa lo lắng cái ván dưới chân sẽ xập xuống. Căn chòi trơ trọi ven sông là tấm lá chắn duy nhất cho Việt Hương trong lần đầu ‘cởi áo’.

Lam Trà